Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City ký hợp đồng mới với 'đàn em' Haaland

Thứ Ba 27/02/2024 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian đàm phán, CLB Man City đã chính thức 'trói chân' thành công sao trẻ Oscar Bobb với bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Vào tối qua 26/2, CLB Man City đã chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ người Na Uy, Oscar Bobb. Theo đó bản hợp đồng mới vừa được ký giữa hai bên sẽ có thời hạn 5 năm và kết thúc vào mùa hè năm 2029.

Oscar Bobb gia nhập học viện đào tạo trẻ của Man City vào năm 2019 và đã có 4 năm ăn tập ở đây trước khi được HLV Pep Guardiola sử dụng trên đội một vào năm 2023. Kể từ đó đến nay, Oscar đạt bước tiến vượt bậc, thi đấu cho Man City ở 2 đấu trường lớn Premier League và Champions League.

Man City ký hợp đồng mới với đàn em Haaland 1
Oscar Bobb kí hợp đồng mới gia hạn thêm 5 năm với Man City

Vào ngày 2/9/2023, tiền vệ sinh năm 2003 đã có trận ra mắt Premier League trước Fulham khi vào sân thay người ở phút thứ 88 cho Phil Foden. Ngay lập tức anh đã để lại ấn tượng khi có pha kiến tạo để 'đàn anh' Erling Haaland ghi bàn.

Kể từ đó tới nay, tài năng này đã có 8 lần ra sân thi đấu cho Man xanh tại Premier League và ghi được 1 bàn thắng. Rộng hơn, anh đã thi đấu 16 trận cho đội chủ sân Etihad trên mọi mặt trận.

Chia sẻ trên trang chủ Man City, Oscar cho hay: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Man City. Đội bóng có môi trường phát triển tuyệt vời, là nơi tốt nhất giúp các cầu thủ trẻ phát triển. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ Pep Guardiola, ban huấn luyện và các đồng đội".

"Giờ đây tôi chỉ muốn tập trung vào việc trui rèn, phát triển bản thân; làm việc chăm chỉ nhất mỗi ngày để giúp đỡ đội bóng đạt thành công hơn nữa"

Phát biểu với giới truyền thông về hợp đồng mới của Bobb, HLV Pep Guardiola tâm sự: "Cậu ấy ấy xứng đáng với điều đó. Tôi rất vui mừng cho Bobb".

Haaland tranh tài với Messi ở giải thưởng Oscar thể thao 2024Haaland tranh tài với Messi ở giải thưởng Oscar thể thao 2024
Theo đó ngôi sao Man City sẽ có dịp tranh tài với nhà vô địch World Cup 2022, Lionel Messi tại giải Oscar thể thao 2024.
Man City nhận tin cực vui trước vòng 5 FA CupMan City nhận tin cực vui trước vòng 5 FA Cup
Trong một diễn biến mới đây, HLV Pep Guardiola đã báo tin không thể vui hơn cho người hâm mộ về tình hình chấn thương của bộ đôi Jack Grealish và Josko Gvardiol.
Điểm tin bóng đá sáng 27/2: MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạoĐiểm tin bóng đá sáng 27/2: MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạo
MU chi 100 triệu euro mua siêu tiền đạo, Real đạt thoả thuận với Davies, Arsenal giành trung vệ 75 triệu bảng...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 27/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X