Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City khủng khiếp thế nào trong năm 2021?

Thứ Năm 30/12/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng trước Brentford giúp Man City củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, đồng thời nối dài chuỗi trận ấn tượng trong năm 2021.

Man City đang thi đấu cực tốt


Rạng sáng nay, Man City có trận đấu với Brentford. Dù gặp khá nhiều khó khăn song đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 1-0. Phil Foden là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của đội chủ sân Etihad ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Man City đang thi đấu cực tốt

Man City đang thi đấu cực tốt


Chiến thắng của Man City càng trở nên ý nghĩa hơn khi Chelsea chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Brighton. Như vậy là Man xanh đã bỏ lại Chelsea và Liverpool với khoảng cách lần lượt là 8 và 9 điểm. Khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất, chiều sâu lực lượng của Man City đang phát huy tối đa tác dụng.

Theo thống kê, Man City đã thắng tổng cộng 36 trong 44 trận ở Premier League trong năm 2021, bỏ xa kỷ lục cũ 33 trận thắng của Liverpool năm 1982 hay 32 trận của Chelsea năm 2005. Trước đó, Man xanh từng có 30 chiến thắng trong một năm dương lịch vào các năm 2017 và 2019.

Ngoài ra, Man City cũng phá kỷ lục về số trận thắng trên sân khách tại giải đấu trong năm với 19 lần được ăn mừng, so với thành tích cũ 17 trận của Tottenham năm 1960. Có 4 đội từng thắng 15 trận là MU năm 1993, Chelsea 2005 và 2008, Man City 2017.

Man City cũng lập kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một năm dương lịch ở Premier League (113 bàn). Tính ra trong năm 2021, Man xanh là đội giành được nhiều điểm nhất (110 điểm), hơn tới 27 điểm so với đội xếp thứ 2 là Chelsea. 
Arsenal mất Mikel Arteta ở đại chiến Man CityArsenal mất Mikel Arteta ở đại chiến Man City
Arsenal vừa nhận tin buồn khi HLV Mikel Arteta dương tính với Covid-19 và không thể trực tiếp chỉ đạo Pháo thủ thi đấu trước Man City.
Phil Foden vô đối ở Premier LeaguePhil Foden vô đối ở Premier League
Tiền vệ Phil Foden ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Brentford với tỷ số tối thiểu, 3 điểm có được giúp Man xanh củng cố ngôi đầu ở Premier League.
Chelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trướcChelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, The Blues đã tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách trên BXH Premier League.
Ruben Dias, Rodri và Joao Cancelo quan trọng với Man City đến thế nào?Ruben Dias, Rodri và Joao Cancelo quan trọng với Man City đến thế nào?
Thật khó để xác định cầu thủ xuất sắc nhất hay quan trọng nhất của Manchester City, đó chính là cách đội bóng của Pep Guardiola đang hoạt động.
Nhẹ nhàng đánh bại Brentford, Man City quá cô đơn trên đỉnh bảngNhẹ nhàng đánh bại Brentford, Man City quá cô đơn trên đỉnh bảng
Thầy trò HLV Pep Guardiola đã không thể khép lại năm 2021 một cách tưng bừng khi chỉ thắng chủ nhà Brentford với tỷ số tối thiểu. Phil Foden là cầu thủ ghi bàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X