Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City không có cửa chiêu mộ Lionel Messi

Thứ Bảy 28/11/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chuyên gia bóng đá Guillem Balague của Sky Sports khẳng định, Man City mua Lionel Messi là chuyện rất khó trở thành hiện thực.


Cách đây không lâu, Arsenal đã đánh tiếng hỏi mua Lionel Messi. Tuy nhiên, không nhiều người tin vào điều đó bởi sự tiết kiệm của Arsene Wenger. Nhưng khi Man City vào cuộc thì mọi chuyện lại khác. Mới đây tờ The Sun khẳng định Man xanh sẽ chi đậm mua M10. Ban lãnh đạo Man City mà cụ thể là tỉ phú Sheikh Mansour từ lâu đã rất mê siêu sao Messi và liên tục hỏi mua cầu thủ này hết mùa hè này qua mùa hè khác. Và nay, họ cho rằng đã đến lúc sẽ có bằng được siêu sao này với kinh phí cực khủng trong một chiến lược đưa Man xanh lên một đẳng cấp mới.
Man City mua Messi la chuyen khong the xay ra hinh anh
Man City hỏi mua Messi
Theo đó, Man City sẽ tính toán chi số tiền từ 120 đến 250 triệu bảng để phá vỡ bản hợp đồng mà Messi còn ràng buộc với phía CLB Barcelona. Đội bóng chủ sân Etihad sẽ trả cho Messi 800.000 bảng/tuần chưa kể còn cộng thêm tiền chia bản quyền hình ảnh nữa và sẽ đưa anh trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất mọi thời đại. Ngay cả khi PSG mua thành công Ronaldo mức lương của CR7 cũng khó địch nổi mức thù lao của tuyển thủ người Argentina.
Pep và Messi đến Man City, Pellegrini nói gì?
(Bongda24h.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định không quan tâm về tin đồn Pep Guardiola sắp tiếp quản vai trò của ông ở Man City, cũng như tin Lionel Messi...
Ban lãnh đạo Man City rất tin tưởng thương vụ mua Messi sẽ thành công. Họ điều hai ông Ferran Soriano (giám đốc điều hành) và ông Txiki Begiristain (tổng giám đốc), những người có mối quan hệ tốt với bố Messi, cũng là đại diện của cầu thủ này để xúc tiến đàm phán. Thế nhưng chuyên gia bóng đá Guillem Balague của Sky Sports khẳng định khả năng Messi rời Barca là không cao.
Man City mua Messi la chuyen khong the xay ra hinh anh 2
Balague cho rằng Man City không có cửa mua thành công Messi
Guillem Balague nói: “Có 3 đội bóng của Anh sẵn sàng phá két chiêu mộ Messi và Man City là một trong số đó. Họ đang cố gắng thuyết phục cậu ấy. Nhưng theo tôi khả năng họ thuyết phục được cậu ấy rời Barca là không cao. Messi sẽ không vì tiền mà rời đội bóng, tại Nou Camp anh đang có tất cả mọi thứ. Không nhiều người tin rằng Messi sẽ tới Man City, tôi là một trong số đó”.
Man City vs Southampton (22h00 28/11): Vượt khó được không?
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Southampton tại vòng 14 Premier League 2015/16, đội chủ nhà cần giành trọn 3 điểm nếu không muốn tiếp tục bị tụt lại trong...
Cây bút của trang Sky Sports còn khẳng định, Lionel Messi cũng sẽ không rời Barcelona vì lý do bóng đá, bởi gã khổng lồ xứ Catalan là câu lạc bộ hoàn hảo. Họ hiện sử hữu đội hình rất mạnh, trong đó hàng công đang là nỗi khiếp sợ với các đội bóng ở La Liga và châu Âu.
Man City mua Messi la chuyen khong the xay ra hinh anh 3
Man City cũng muốn có Pep Guardiola
Đối với Lionel Messi, anh đã ghi 431 bàn sau 526 trận khoác áo đội chủ sân Nou Camp. Anh mới được trang Goal bình chọn là cầu thủ hay nhất năm 2015 sau khi thể hiện phong độ cao và ổn định trong 12 tháng qua. Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên có 4 lần nhận giải thưởng Goal 50, nhiều hơn một lần so với Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Bên cạnh việc chiêu mộ Messi, CLB Man City cũng xúc tiến mời HLV Pep Guardiola về thay HLV Manuel Pellegrini ở mùa tới. Messi và HLV Guardiola từng có nhiều năm cùng nhau ở Barcelona và giành mọi vinh quang và việc họ tái hợp ở giải Ngoại hạng Anh là một kịch bản đáng chờ đợi. Nguồn tin từ rất nhiều tờ báo Anh cho biết, Pep đã từ chối ký tiếp hợp đồng mới với Bayern Munich và có thể đến Man City ngay từ ngày 1/7 tới. 

Ngôi sao Messi sút bóng trúng máy quay từ quá nửa sân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X