Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Jovetic đòi suất đá chính của Dzeko

Thứ Sáu 31/10/2014 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần cuối cùng mà Jovetic ghi bàn cho Manchester City đã cách đây gần 3 tháng.

Jovetic tiếp tục có bàn thứ hai nâng tỉ số lên 2-0
Bàn thắng cuối cùng cho Man City của Jovetic được ghi cách đây gần 3 tháng

Tuy nhiên, một phần lí do cũng là bởi tiền đạo người Montenegro được trao quá ít cơ hội thi đấu. Không phải là Jovetic không được ra sân, nhưng trong mắt HLV Manuel Pellegrini, cầu thủ mang áo số 35 chưa bao giờ là đối trọng của cặp đôi Sergio Aguero - Edin Dzeko. 

Manchester City đang chuẩn bị cho đại chiến với người hàng xóm Man Utd theo cách hoàn toàn không tốt. Một tuần trước thềm trận đấu, City đã không thể thắng nổi trong 3 trận gần nhất, trong đó thua 2 trước những đối thủ dưới cơ là West Ham và Newcastle. Những thất bại này khiến cho đội quân của Manuel Pellegrini tụt lại rất xa so với Chelsea trên BXH Premier League (kém 6 điểm) và chính thức không còn hi vọng bảo vệ ngôi vương League Cup. Một mùa giải vứt đi tại Etihad đang đến gần.

Với Jovetic, anh đã trải qua cơn khô hạn bàn thắng trong 7 trận liên tiếp (tuy nhiên phần lớn trong số đó không được chơi đủ thời lượng để có thể tạo nên sự khác biệt). Bàn cuối cùng mà Jovetic ghi cho Man City cho tới thời điểm này là pha lập công trong chiến thắng 3-1 trước Liverpool hồi tháng Tám. Trong trận thua Newcastle 0-2, Jovetic được chơi đủ 90 phút nhưng cũng không thể giúp đội nhà giành được dù chỉ 1 bàn thắng.

Nói về tình hình bĩ cực của đội bóng, số 35 cho biết: “Chúng tôi cần phải quyết tâm hơn nữa, cần phải ghi bàn nhiều hơn bởi lẽ chúng tôi luôn luôn là đội bóng ghi bàn nhiều hơn bất kì ai tại giải đấu này. Khi Man City không thể chọc thủng lưới đối phương tức là có vấn đề.”

“Chúng tôi hi vọng rằng trong trận đấu tiếp theo (gặp Man Utd), Man City sẽ ghi bàn trở lại, qua đó lấy lại những gì đã mất. Lúc này là lúc để quên đi trận thua Newcastle để hướng tới những kế hoạch trước mắt.”

“Tôi muốn được ra sân chính thức nhiều hơn để chơi bên cạnh Sergio (Aguero). Có cậu ấy trên sân, việc ghi bàn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.”

Man City có cơ sở niềm tin trước thềm derby Manchester. Họ đã thắng 3 trận derby Manchester gần nhất và ghi trung bình 3 bàn trong 3 trận đấu đó.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X