Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City gửi đề nghị kỷ lục mua Josko Gvardiol

Thứ Tư 26/07/2023 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã sẵn sàng biến Josko Gvardiol thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới với lời đề nghị trị giá 86 triệu Bảng.

Man City đã liên hệ với Josko Gvardiol ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng thành Manchester đã gửi đề nghị trị giá 77 triệu Bảng nhưng bị từ chối. Leipzig kiên quyết đòi một khoản tiền chuyển nhượng trị giá 86 triệu Bảng.

Josko Gvardiol sap toi Man City
Man City gửi đề nghị kỷ lục mua Josko Gvardiol

Man City đã đáp ứng yêu cầu của Leipzig. Tuy nhiên, lời đề nghị của họ là 77 triệu Bảng trả trước và 9 triệu Bảng theo dạng điều khoản phụ.

Leipzig vẫn chưa đồng ý lời đề nghị mà Man City gửi đến. Đội bóng nước Đức muốn 9 triệu Bảng điều khoản phụ được gắn với những mục tiêu không quá khó để đạt được.

Nếu như thương vụ này được thông qua, Josko Gvardiol sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Anh sẽ vượt qua Harry Maguire, cầu thủ từng cập bến Man United từ Leicester với giá 80 triệu Bảng vào năm 2019.

Leipzig không gặp phải áp lực bán Gvardiol. Trong hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi sẽ có điều khoản phá vỡ trị giá 96 triệu Bảng có hiệu lực vào mùa hè năm sau. Do đó, Leipzig hoàn toàn có cơ sở để giữ Gvardiol lại thêm một mùa giải. Dù thế, Leipzig muốn tương lai của trung vệ người Croatia được giải quyết trước hạn chót chuyển nhượng trong trường hợp phải mua một cầu thủ thay thế.

Man City sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này trước khi khởi đầu mùa giải mới vào giữa tháng Tám. Hè năm nay, Man City mới chiêu mộ được một tân binh là Mateo Kovacic. Dù thế, đội hình Man City không có sự biến động nào quá lớn nên việc họ im ắng trên thị trường chuyển nhượng là điều có thể hiểu được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X