Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gián tiếp cho MU ôm hận trên chợ chuyển nhượng

Thứ Năm 23/06/2016 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Schalke 04 bất ngờ vượt mặt Quỷ Đỏ trong thương vụ sao trẻ Thụy Sỹ Breel Embolo và quyết tâm đó đến từ việc đội bóng nước Đức sắp mất viên ngọc Leroy Sane vào tay đội chủ sân Etihad.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Breel Embolo mới 19 tuổi (sinh năm 1997), nhưng anh đã sớm được triệu tập lên ĐT Thụy Sỹ và lúc này đang tung hoành khá ấn tượng ở kỳ Euro 2016 tại Pháp. Đây là phong độ đáng nể được tiền đạo trẻ gốc Cameroon bê nguyên từ quê nhà sau 2 mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp đỉnh cao, với 30 bàn thắng và 23 đường kiến tạo sau 75 trận thi đấu cho Basel

Man City gian tiep cho MU om han tren cho chuyen nhuong hinh anh
MU bất ngờ nhận thất bại trong thương vụ tiền vệ Thụy Sỹ Breel Embolo

Tài năng của “măng non mới nhú” Embolo không thể thoát ra ngoài mắt xanh của các đại gia Châu Âu như Arsenal, Barcelona hay đặc biệt Man Utd với thời gian theo đuổi lâu nhất tính đến lúc này. Tuy nhiên theo tin chuyển nhượng hè 2016, tham vọng rước chân sút tuổi teen về Old Trafford của Quỷ Đỏ đang mắc vào một thách thức lớn, càng bất ngờ khi không phải sự phá đám từ ông lớn nào mà chỉ là một Schalke 04 không thể so bì về mọi mặt.

Được biết, đội bóng nước Đức sẵn sàng chi trả cho Basel đến 20 triệu Euro vì Embolo, con số mà đến cỡ siêu giàu như MU còn phải đắn đo lên xuống cho một cầu thủ trẻ chưa có nhiều điều thể hiện. Nguyên nhân của pha bạo tay này của Schalke mang tên… Manchester City.

Tại sao bất chấp không trực tiếp đối đầu, Man City vẫn có thể phá đám MU trên chợ chuyển nhượng? Theo đó, việc tân HLV Pep Guardiola chuẩn bị cuỗm thành công trụ cột Leroy Sane khỏi Gelsenkirchen đã khiến Basel cuống cuồng đi tìm phương án thay thế. Họ đã “vớ tạm” Embolo với một niềm tin rất lớn, đặc biệt sau khi chiêm ngưỡng 3 trận vòng bảng Euro tương đối ấn tượng vừa qua của chân sút 19 tuổi.

Bên cạnh đó, cơ hội thi đấu thường xuyên và nhẹ nhàng hơn những áp lực cạnh tranh ở Gelsenkirchen cũng là lý do chính để Embolo quyết định tạm bỏ qua MU của tân HLV Jose Mourinho. Sự nghiệp của viên ngọc người Thụy Sỹ còn dài và cần phát triển cũng như cọ sát từng ngày, điều mà anh chưa chắc được đảm bảo ở Old Trafford với những sự ưu tiên trước nhất dành cho Anthony Martial và Marcus Rashford, chưa kể những tiền đạo khét tiếng có thể sớm khoác lên màu áo đỏ như Zlatan Ibrahimovic.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X