Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City gia nhập cuộc đua giành Michael Olise với MU

Chủ Nhật 04/02/2024 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Man City là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace ở phiên chợ Hè 2024. 

Cầu thủ chạy cánh Michael Olise đã ghi 6 bàn và có 3 đường kiến tạo mùa này chỉ sau có hơn 10 lần ra sân. Anh là mẫu cầu thủ tấn công giàu tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt. Cầu thủ người Pháp cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. 

Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi tại Selhurst Park có thời hạn đến năm 2027. Với sự trưởng thành nhanh chóng của mình, anh được nhiều đội bóng quan tâm. MU là một trong những đội bóng thèm khát Olise, Quỷ đỏ khát khao chữ ký của cầu thủ bên phía Crystal Palace qua đó nâng cấp khả năng tấn công biên. 

Man City gia nhap cuoc dua gianh Michael Olise voi MU

Man City gia nhập cuộc đua giành Michael Olise với MU

Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự đánh giá cao tài năng và tiềm năng của Olise, họ muốn đưa anh về sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo The Sun, Man City là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace ở phiên chợ Hè 2024. 

Olise chơi ở cánh phải, nơi Man City cần người bám biên đẳng cấp sau khi chia tay Riyad Mahrez. Tiền sẽ không thành vấn đề vì Man City, và họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Man xanh cũng quyết tâm đánh bại MU trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Pháp. 

Vấn đề lớn nhất của Olise có lẽ là những chấn thương. Anh đã phải khập khiễng rời sân trong trận thua 1-4 trước Brighton, trước đó cầu thủ này cũng nghỉ vài tháng vì chấn thương. Anh mới trở lại thi đấu vào tháng trước. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X