Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City gia nhập cuộc đua giành Griezmann

Thứ Bảy 17/03/2018 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City mua Griezmann đó là tin đồn chuyển nhượng được tờ Diario Gol đăng tải.

 

Man City đã đưa về rất nhiều những ngôi sao tấn công đẳng cấp trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, song Pep vẫn chưa hài lòng. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn mang về thêm một ngôi sao tấn công đa năng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Việc Aguero đang lọt vào tầm ngắm của Real và PSG càng khiến đội chủ sân Etihad phải đẩy mạnh việc đưa về một tiền đạo chất lượng.
Man City mua Griezmann voi gia sieu khung hinh anh

Man City mua Griezmann ở phiên chợ Hè 2018

Man City mua Griezmann đó là tin đồn chuyển nhượng được tờ Diario Gol đăng tải. HLV Pep Guardiola ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1991, ông muốn BLĐ Man xanh chi đậm đưa về ngôi sao 26 tuổi. Griezmann có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 86 triệu bảng với Atletico Madrid, chỉ cần bỏ ra số tiền này nửa xanh thành Manchester sẽ rộng cửa chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Barca cũng muốn có Griezmann, có tin đồn cho rằng Griezmann tìm nhà ở Barcelona, song ngôi sao 26 tuổi không xác nhận thông tin này. Hiện tại Atletico đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới, họ muốn tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng để giữ chân cầu thủ sinh năm 1991 nhưng chưa thành công. Khi mà Atletico chưa gia hạn với ngôi sao người Pháp, khả năng Man City mua Griezmann thành công là vẫn còn.
Man City mua Griezmann voi gia sieu khung hinh anh 2

Khả năng Man City mua Griezmann thành công là hoàn toàn có thể

Nếu Man City chấp nhận chi 86 triệu bảng tiền chuyển nhượng cùng việc đáp ứng cho cầu thủ này mức lương siêu khủng, khả năng họ vượt mặt Barca trong thương vụ này là rất cao. Bongda24h.vn hiểu rằng cầu thủ 26 tuổi đánh giá rất cao tài năng của Pep, trong trường hợp ông thầy người Tây Ban Nha trực tiếp gửi lời mời chắc chắn cầu thủ sinh năm 1991 sẽ bị dao động.

Trong trường hợp Man City mua Griezmann không thành công họ sẽ chuyển hướng sang Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, thương vụ này cũng không hề dễ dàng bởi Spurs hét giá 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ cũng không ưu tiên bán chân sút người Anh cho đối thủ trực tiếp ở Premier League. Ngoài ra, Real Madrid cũng đang rất muốn có chân sút sinh năm 1993, họ thậm chí còn chấp nhận chi số tiền kỷ lục để sở hữu ngôi sao 24 tuổi.

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X