Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gặp họa từ virus FIFA: Sát thủ Aguero dính chấn thương nặng

Thứ Sáu 09/10/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man City vừa đón nhận một thông tin siêu buồn khi sát thủ Aguero dính chấn thương nặng trong trận Argentina 0-2 Ecuador thuộc vòng loại World Cup 2018.

Man City gap hoa tu virus FIFA Sat thu Aguero dinh chan thuong nang hinh anh
Aguero dính chấn thương nặng trong trận thua sốc của Argentina trước Ecuador.

Trong một ngày thiếu vắng Messi, Argentina bỗng trở nên tầm thường trước một Ecuador không được đánh giá cao. Kết thúc 90 phút trên sân Estadio Monumental, các vị khách đã ghi tới 2 bàn vào lưới của Albicelestes một cách vô cùng bất ngờ. Trên thực tế, ngoài sự vắng mặt của Messi, Argentina còn gặp một tổn thất lực lượng cực lớn khi Aguero sớm rời sân vì chấn thương ở ngay phút 24. Những phút tiếp theo, sự góp mặt của Tevez cùng với Correa và Di Maria không thể giúp cho đội chủ nhà ghi nổi một bàn thắng nào.

Thất bại nhục nhã với tỉ số 0-2, Argentina có trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ một cách không thể tồi tệ hơn. Chưa hết, chấn thương của Aguero sẽ mang lại những thách thức không nhỏ cho Albicelestes trước trận gặp Paraguay thuộc lượt trận thứ hai vào ngày 14/10 tới đây. Ngoài ra, không chỉ Argentina lo lắng mà CLB Man City cũng như ngồi trên đống lửa khi nghe tin dữ từ siêu tiền đạo Aguero.

Như những mùa giải trước, Aguero vẫn đang là linh hồn trên hàng công của Man City. Sau 8 trận đã qua tại Premier League, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi được 6 bàn thắng và giúp The Citizens giành được 18 điểm và vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Việc Aguero dính chấn thương đang khiến cho rất nhiều fan hâm mộ tiếc nuối khi cựu cầu thủ của Atletico mới chỉ thực sự thi đấu vào phom trong 2 trận đấu đã qua, đặc biệt là cú pentakill trong trận Man City 6-1 Newcastle.

Việc Aguero dính chấn thương nặng chắc chắn sẽ mang đến một bài toán khó cho HLV Pellegrini. Như đã biết, trên hàng công The Citizens giờ chỉ còn mỗi Bony có thể đá trung phong. Thế nhưng, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa thể hiện được gì nhiều kể từ khi cập bến sân Etihad (1 đường kiến tạo kể từ đầu mùa). Theo chẩn đoán, Aguero dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần, trong quãng thời gian đó thật khó để Pellegrini có thể đặt niềm tin vào Bony.

Xem thêm video Argentina 0-2 Ecuador (Vòng loại World Cup 2018):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X