Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đưa lời đề nghị khó cưỡng vụ Sanchez

Thứ Ba 15/08/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Telegraph khẳng định Man City sắp chi 60 triệu bảng cho tiền đạo Alexis Sanchez.

 

Mùa giải mới đã chính thức khởi tranh nhưng với Arsenal họ vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Tương lai tiền đạo Alexis Sanchez đang là một trong những vấn đề lớn. Ngôi sao người Chile đã trở lại London, nhưng anh sẽ bỏ lỡ hai trận đầu tiên của Pháo thủ vì chấn thương cơ bụng. Trong thời gian này đội bóng chủ sân Emirates đang cố gắng để thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng, HLV Wenger cũng ưu tiên giữ anh ở lại.
Man City chi 60 trieu bang cho tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Man City chi 60 triệu bảng cho Alexis Sanchez 
Trong trường hợp không thể giữ được tiền đạo Sanchez, Arsenal sẽ phải tính toán đẩy cầu thủ này ra đi nếu không muốn mất trắng vào Hè 2018. Pháo thủ đã phải bỏ ra 35 triệu bảng để có anh từ Barca và họ không muốn để anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Man City vẫn đang âm thầm theo dõi tình hình của cầu thủ 28 tuổi, họ đang rất mừng khi Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1988.
Giroud tiết lộ lý do quyết định ở lại Arsenal
Tiền đạo người Pháp đã có thể rời Emirates sau khi được ông thầy Arsene Wenger mở đường cứu vãn sự nghiệp, thế nhưng sau cùng vẫn quyết tâm bám trụ để chiến...
Tờ The Telegraph khẳng định Man City sắp chi 60 triệu bảng cho tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Theo đó, đội chủ sân Etihad hiểu rằng đưa ra lời đề nghị có sức nặng như vậy vào thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng là vô cùng hợp lý. Số tiền mà Man xanh chi ra là rất lớn và khi mà không thể gia hạn với cựu sao Barca đội bóng thành London sẽ phải nhả ngôi sao của mình. HLV Wenger nổi tiếng với việc tính toán về kinh tế rất tốt, bởi vậy sẽ không có chuyện ông để một ngôi sao lớn ra đi với giá miễn phí.
Man City chi 60 trieu bang cho tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Khả năng Alexis Sanchez đến Man City là hoàn toàn có thể
Ngay từ khi Hè 2017 mở cửa HLV Pep Guardiola đã khẳng định ngoài Man City thì không một đội bóng nào chịu trả 50 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn rất tự tin vào khả năng chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi. Sở dĩ Man xanh phải tăng giá hỏi mua Sanchez lên thành 60 triệu bảng là vì có PSG vào cuộc, đội bóng nước Pháp cũng đã ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1988. Arsenal muốn bán Sanchez cho một đội bóng ngoài biên giới nước Anh, song PSG lại chỉ chấp nhận chi khoảng 40 triệu bảng cho thương vụ này. Man City đang hy vọng lời đề nghị 60 triệu bảng sẽ giúp họ có được người Chile.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X