Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui trước thềm derby Manchester

Thứ Ba 25/04/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Goal đưa tin, bộ đôi siêu sao tấn công Sergio Aguero và David Silva vẫn đủ khả năng xuất phát ở trận derby Manchester sắp tới cho dù đã gặp chấn thương trong cuộc chiến ngốn sức với Arsenal tại bán kết FA Cup.
Sergio Aguero duoc Pep Guardiola khen ngoi.
Cả Aguero và Silva đều sẽ kịp bình phục để góp mặt tại derby Manchester

Cả Aguero và Silva đều đã bị rút ra khỏi sân trong trận bán kết FA Cup giữa Man City và Arsenal cuối tuần qua. David Silva chỉ có vỏn vẹn 22 phút trên sân sau khi bị chấn thương từ một pha tắc bóng ác ý của trung vệ Gabriel Paulista bên phía Pháo thủ. Trong khi đó, Aguero góp mặt tới khoảng thời gian bù giờ trước khi bị Laurent Koscielny đá vào lưng. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola khẳng định Aguero đã “chết” sau pha va chạm này.

Rất may cho Man City khi đây chỉ là những chấn thương không quá nghiêm trọng. Bộ đôi ngôi sao này đã tham dự buổi tập hồi phục cùng các đồng đội vào sáng thứ Hai. Theo nguồn tin từ CLB, cả Aguero lẫn Silva đều sẽ đủ thể lực để ra sân trong màn tiếp đón Man United tại Etihad giữa tuần này.

Trong trận đấu với Arsenal, Man xanh còn phải chịu một tổn thất nữa khi tiền vệ Fernandinho cũng gặp phải chấn thương và bị rút khỏi sân ở hiệp phụ. Dẫu vậy, đây chỉ là một chấn thương nhẹ và cầu thủ người Brazil vẫn kịp bình phục để góp mặt ở derby Manchester.

Trước thềm trận đấu với Arsenal tại bán kết FA Cup, HLV Pep Guardiola khẳng định rằng tiền đạo trẻ Gabriel Jesus có thể trở lại đội hình xuất phát. Tuy thế, ở buổi họp báo sau đó, ông cho biết sao trẻ 20 tuổi này mới chỉ hoàn tất một buổi tập cùng các đồng đội nên chưa được sử dụng. Rất có thể trận đấu với Man United sẽ đánh dấu sự trở lại của cầu thủ người Brazil.

Trước khi bị gãy xương bàn chân, Gabriel Jesus đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và giúp cho lối chơi tấn công của Man City trở nên nguy hiểm gấp bội. Trong trường hợp cả Aguero và Jesus đều kịp bình phục, HLV Guardiola chắc chắn sẽ phải đau đầu lựa chọn người đá cao nhất trên hàng công của đội chủ sân Etihad.
HLV Conte đá đểu M.U và Man City
HLV Antonio Conte khẳng định hai đội bóng thành Manchester phải cảm thấy xấu hổ khi mua sắm nhiều hơn Chelsea nhưng vẫn xếp sau.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X