Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin vui: Thủ quân Kompany đã trở lại

Thứ Sáu 05/02/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Bỉ đã chính thức trở lại tập luyện cùng đội một và nhiều khả năng sẽ trở lại ngay trong trận chiến quan trọng quyết định ngôi đầu bảng với Leicester cuối tuần này.

Man City don tin vui Thu quan Kompany da tro lai hinh anh
Vincent Kompany chính thức trở lại tập luyện cùng đội một
Vincent Kompany
là một mắt xích cực kỳ quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Man City. Ở giai đoạn đầu mùa giải, khi ngôi sao người Bỉ vẫn còn lành lặn, The Citizens đã trải qua những chuỗi trận vô cùng ấn tượng. Theo thống kê, khi có Kompany ở trên sân, đoàn quân của HLV Pellegrini chỉ bị thủng lưới duy nhất 1 lần sau tổng cộng 729 phút. Nhờ hàng thủ quá chắc chắn, đội bóng thành Manchester đã thẳng tiến tới vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ đăng quang ở mùa giải năm nay mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, đến khi Kompany chấn thương, phong độ của Man City cũng trở nên trồi sụt trông thấy. Họ dễ dàng bị những đối thủ nhược tiểu như Newcastle, Sunderland hay cả Norwich chọc thủng lưới. Phong độ tệ hại này khiến cho đoàn quân áo xanh lần lượt bị Arsenal và Leicester chiếm mất ngai vàng.
5 điều đáng chờ đợi khi Guardiola tiếp quản Man City
Các ngôi sao của Manchester City cuối cùng cũng đã có cơ hội làm việc với một HLV đẳng cấp thế giới sau khi Pep Guardiola đồng ý tới sân Etihad thay Manuel...
Các CĐV của The Citizens đã đón chào sự trở lại của Kompany vào ngày Lễ tặng quà. Tuy nhiên, niềm vui đó của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn 9 phút trước khi thủ quân của City tái phát chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu thêm hơn một tháng. Trong quãng thời gian này, Man City đã trải qua chuỗi 6 trận bất bại tại Premier League nhưng họ chẳng thể tiến quá xa trên bảng xếp hạng vì trong đó có tới 3 trận hòa.

Theo thông tin được đăng tải trên trang Twitter chính thức của đội bóng thành Manchester, Kompany đã chính thức trở lại tập luyện cùng đội một. Chưa rõ Vinnie có thể ra sân ngay trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng với Leicester cuối tuần này hay không nhưng gần như chắc chắn anh sẽ có thể thi đấu trở lại bắt đầu từ trận đấu với Tottenham vào tuần sau. Nếu “viện binh” Kompany có thể lành lặn thi đấu từ giờ cho tới khi mùa giải kết thúc, coi như Man City đã đặt một tay vào chức vô địch Premier League mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X