Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón thêm tin mừng từ Haaland và Doku

Thứ Năm 04/01/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland và Jeremy Doku đều đã trở lại tập cùng đội 1 Man City, họ đã sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Newcastle ở Ngoại hạng Anh. 

Trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Sheffield United trên sân nhà, nhạc trưởng Kevin de Bruyne đã trở lại băng ghế dự bị sau khoảng thời gian dài dưỡng thương. Cầu thủ sinh năm 1991 sau đó khởi động nhưng không được sử dụng.

Mặc dù không ra sân trước Sheffield United, nhưng việc De Buyne có thể thi đấu trở lại là tin rất mừng với Man City, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Mới nhất, Man City đón tin vui đầu năm mới, khi Erling Haaland và Jeremy Doku đều trở lại tập luyện chung cùng đội 1.

Man City đón thêm tin mừng từ Haaland và Doku 1
 
Man City don them tin mung tu Haaland va Doku

Man City đón thêm tin mừng từ Haaland và Doku

Những hình ảnh mới nhất cho thấy cả Haaland và Doku đều tỏ ra sung sức và quyết tâm trên sân tập, họ nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Newcastle vào tuần tới. Trước đó, Haaland đã bỏ lỡ 7 trận gần nhất của Man xanh mọi đấu trường do bị đau ở xương bàn chân. Trong khi đó, Doku phải vắng mặt vì vấn đề cơ gặp phải ở trận hòa 3-3 trước Tottenham. 

Man City tiếp Huddersfield lúc 21h ngày 7/1 tại vòng 3 FA Cup, nhưng có thể trận đấu này bộ ba De Bruyne, Doku và Haaland sẽ không ra sân, thay vào đó họ sẽ được sử dụng ở chuyến làm khách Newcastle vào 0h30 ngày 14/1, vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Man City hiện đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh với 40 điểm, kém Liverpool dẫn đầu 5 điểm nhưng đoàn quân của Pep Guardiola đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X