Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón chào ngôi sao ở hàng tiền vệ trở lại sau chấn thương

Thứ Năm 08/10/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ tân binh Fabian Delph của Man City đã chính thức trở lại tập luyện sau chấn thương gân khoeo gặp phải khoảng một tháng trước trong trận đấu vòng loại Euro 2016 gặp đội tuyển Thụy Sĩ.

Man City don chao ngoi sao o hang tien ve tro lai sau chan thuong hinh anh
Man City đón chào sự trở lại của tân binh Fabian Delph

Thực tế, tiền vệ Fabian Delph đã trở lại tập nhẹ từ tuần trước và hiện giờ anh đang bắt đầu tập luyện cường độ cao hơn với các đồng đội không được gọi vào đội tuyển quốc gia của The Citizens. Tân binh của Man City đã lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi bị dính chấn thương chỉ 9 giây trong trận đấu giữa Anh và Thụy Sĩ thuộc vòng loại Euro 2016 hồi đầu tháng 9 vừa qua và buộc phải rời sân ngay lập tức. Cầu thủ 25 tuổi dự kiến phải nghỉ thi đấu hơn 6 tuần nhưng anh đã trở lại trước thời hạn đã định và sẽ đủ thể lực để ra sân trong trận đấu sắp tới tại Premier League gặp tân binh Bournemouth trên sân Etihad.

Dường như vận đen đã đeo bám cựu đội trưởng của Aston Villa khi anh cũng bị dính chấn thương gân khoeo ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo Man City ở giải giao hữu ICC 2015 vừa qua. Đó là trận thua 1-4 của Man xanh trước đại diện khá mạnh tới từ Tây Ban Nha là Real Madrid. Chấn thương đó đã khiến Delph phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian đầu mùa giải và hiện giờ anh mới chỉ cống hiến được vỏn vẹn 17 phút cho đội bóng thành Manchester.

Pep Guardiola đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man City
(Bongda24h.vn) – Đích thân GĐTT Txiki Begiristain xác nhận, Pep Guardiola sẽ đến Man City kể từ mùa giải 2016/2017 để thay thế công việc của người đồng nghiệp...

Tiền vệ sinh năm 1989 đã chơi rất lên chân mùa trước và với việc chỉ phải bỏ ra số tiền 8 triệu bảng, rõ ràng đây là một món hời của Man City. Hiện giờ bộ đôi tiền vệ phòng ngự của Man xanh là Fernando và Fernandinho đang chơi không tốt và khiến cho đội đầu bảng Premier League bị thua 2 trận liên tiếp trước West Ham và Tottenham trong thời gian qua. Ngoài ra, với việc Yaya Toure cũng đang gặp phải một chấn thương gân khoeo khá nặng, sự có mặt của Fabian Delph sẽ giúp HLV Pellegrini giải quyết bài toán tiền vệ trung tâm trước trận derby Manchester trên sân Old Trafford vào ngày 25/10 sắp tới.

Mùa trước, Delph đã chơi cực tốt trong màu áo The Villains trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Tính riêng ở Premier League, tỉ lệ tắc bóng thành công của Delph là 2.1 lần/trận. Ngoài ra, anh còn có 1.4 lần giải nguy thành công cho khung thành của Guzan mỗi trận. Không những thế, Delph còn giúp Man City bổ sung thêm số lượng cầu thủ home-grown trong đội hình. Sự trở lại của Fabian Delph đến rất đúng lúc, khi mà hiện giờ trong tay HLV Pellegrini chỉ còn đúng 2 tiền vệ trung tâm là Fernando và Fernandinho.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X