Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thiếu gia" thành Manchester lại đối mặt với khủng hoảng

Thứ Bảy 28/11/2015 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester City sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột trước thềm cuộc đón tiếp đội bóng rất khó chơi là Southampton tại vòng 14 Premier League diễn ra vào ngày mai.


Thieu gia thanh Manchester lai doi mat voi khung hoang hinh anh
Pellegrini đau đầu vì chấn thương

Man City đã thiếu vắng rất nhiều trụ cột trong những vòng đấu gần đây, điều đó phần nào là nguyên nhân giải thích tại sao họ đã đánh mất phong độ để từ vị trí đầu tiên tụt xuống thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau “hiện tượng” Leicester City và “kình địch” Manchester United. Cơn khủng hoảng chấn thương này chưa có dấu hiệu được cải thiện thì họ đã phải đón nhận thêm những ca chấn thương mới đến từ những trụ cột, cầu thủ không thể thiếu của đội bóng chủ sân Etihad. Đây sẽ là những mất mát lớn đối với HLV Manuel Pellegrini trong trận đấu với The Saints vào thứ 7 này.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân người Chile cho biết: “Thủ thành Joe Hart sẽ phải nghỉ thi đấu trong 10 ngày vì chấn thương cơ bắp anh đã gặp phải trong trận thua 0-1 trước Juventus tại Champions League giữa tuần vừa qua. Bên cạnh đó, bộ đôi trung vệ Vincent Kompany cùng Eliaquim Mangala cũng sẽ vắng mặt vì lý do tương tự. Trong khi đó 2 cầu thủ là Samir Nasri và Pablo Zabaleta vẫn gặp chấn thương dài hạn và chưa hẹn ngày trở lại.”

HLV Pellegrini tin Man City không xứng đáng thua trước Juventus
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile cho rằng bàn thắng duy nhất của Mario Mandzukic trong trận đấu tại sân Juventus Arena vừa qua đáng lẽ phải không...

 

Đây là những cầu thủ rất quan trọng đối với The Citizens, đặc biệt là Joe Hart và Vincent Kompany. Các CĐV của Man City hoàn toàn hiểu rõ tầm quan trọng của bộ đôi này đối với hàng thủ đội bóng. Với việc Joe Hart vắng mặt, HLV Pellegrini sẽ phải sử dụng Willy Caballero trong vị trí chính thức. Thủ môn người Argentina cũng từng có cơ hội bắt chính thay cho Joe Hart mùa này nhưng anh lại mắc những sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến trận thua của đội nhà tại White Hart Lane. Trong khi đó, Pellegrini sẽ phải sử dụng bộ đôi trung vệ Nicolas Otamendi và Martin Demichelis ở trận đấu tới.

Dẫu sao thì Man City cũng được an ủi khi họ chào đón sự trở lại của tiền vệ sáng tạo David Silva sau thời gian khá dài dưỡng thương, tương tự là trường hợp của tiền đạo Wilfried Bony. Tiền vệ người Tây Ban Nha được đánh giá là cầu thủ quan trọng bậc nhất đội hình của The Citizens hiện tại, ngang bằng với Sergio Aguero, theo đánh giá của chính ông Pellegrini. Nhưng ở Premier League mùa này, Silva mới chỉ có 5 lần được ra sân, không quá trùng hợp khi đó đều là 5 chiến thắng dành cho Man City.

TRỰC TIẾP Man City vs Southampton

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X