Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn có được tiền đạo Nolito ngay trong tuần này

Thứ Tư 29/06/2016 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền đạo Nolito của Celta Vigo và cố gắng có được anh ngay trong tuần này.


Cách đây vài ngày, người đại diện tiết lộ tiền đạo Nolito sẽ chuyển sang đầu quân cho Man City của HLV Pep Guardiola. Được biết, cựu thuyền trưởng của Bayern Munich có ảnh hưởng rất lớn trong quyết định sang Anh thi đấu của cầu thủ 29 tuổi này. Nolito cho hay nếu một người khác dẫn dắt Man City, anh sẽ không nhận lời.

Nolito Celta
Nolito chuẩn bị trở thành người của Man City

Đúng ra viễn cảnh Nolito tới Man City sẽ chỉ diễn ra sau khi Euro 2016 kết thúc song mọi việc đang có chiều hướng thay đổi khi Tây Ban Nha của anh bị loại sớm. Gặp Italia ở vòng 1/8, đội bóng xứ đấu bò đã chơi rất kém cỏi, hoàn toàn dưới cơ đối thủ và chịu trận thua cách biệt 0-2. Biết được việc Tây Ban Nha dừng chân sớm, Man City dự kiến sẽ mời Nolito sang Manchester vào ngày mai trước khi kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng 3 năm với họ trong 48 giờ tới. Được biết, phía đội chủ sân Etihad sẽ phải trả cho Celta số tiền vào quãng 13 triệu bảng.

Nolito từng được đào tạo tại lò La Masia của Barca bắt đầu từ năm 2008 trước khi được Guardiola đưa lên đội chính thức 2 năm sau đó. Vào tháng 10 năm 2010, Nolito có màn ra mắt Barca khi vào thay Pedro ở trận hòa 1-1 trước Mallorca. 1 tuần sau, anh có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng xứ Catalan vào lưới Ceuta ở cúp Nhà vua.

Guardiola da khai sinh ra loi da tiki taka giup Barcelona thong tri chau Au trong hai nam 2009 va 2011.
Guardiola có tác động lớn trong quyết định sang Anh của Nolito

Chỉ có điều đó là giai đoạn hoàng kim của Barca và Nolito không thể có suất đá chính. Anh đến Benfica năm 2011 và để lại nhiều dấu ấn với 15 bàn thắng sau 48 trận mùa đầu tiên. Năm 2012, anh hồi hương đầu quân cho Granada cũng chỉ chơi 1 mùa trước khi sang Celta Vigo và đạt tới đỉnh cao sự nghiệp với 39 bàn sau 103 lần ra sân cho họ 3 năm qua.

Sang Man City, Nolito được cho là sẽ có suất đá chính ngay khi vị trí tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3 ưa thích của Guardiola hiện vẫn khuyết khi những Samir Nasri, Raheem Sterling hay Jesus Navas đều không thể hiện nhiều trong mùa giải vừa qua. Ngoài Nolito, Man City cũng đang cố gắng hoàn tất những bản hợp đồng với hậu vệ John Stones của Everton và Leroy Sane của Schalke.

Đánh bại Barca, Man City có tân binh siêu khủng
(Bongda24h.vn) - Đích thân người đại diện của tiền đạo Nolito khẳng định thân chủ của mình chắc chắn sẽ chuyển tới Man City vào mùa Hè này.

Ý An

 
Báo bóng đá 24h luôn cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X