Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đặt mục tiêu nặng nề cho Pep Guardiola mùa tới

Thứ Tư 31/05/2017 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải trắng tay, Chủ tịch Khaldoon al-Mubarak đặt mục tiêu khá nặng nề cho Pep Guardiola khi muốn Manchester City giành cú ăn bốn trong mùa tới.

 
Từng thành công tại Barcelona và Bayern Munich nhưng khi tới Man City, HLV Pep Guardiola gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. Mùa vừa rồi, Man City trắng tay ở mọi đấu trường tham dự trong khi HLV Guardiola loay hoay trong việc tìm ra phương án chiến thuật tối ưu nhất để cạnh tranh tại đấu trường Premier League.
 
Pep Guardiola bi Man City dat muc tieu an bon trong mua toi.
Pep Guardiola bị Man City đặt mục tiêu ăn bốn trong mùa tới.

Mùa này, Man City thể hiện tham vọng khi thanh lý một loạt cầu thủ như Willy Caballero, Jesus Navas, Gael Clichy, Pablo Zabaleta và Bacary Sagna. Đồng thời, đội chủ sân Etihad cũng mới bổ sung thêm cầu thủ chạy cánh Bernardo Silva từ Monaco, sắp tới nhiều khả năng sẽ có thêm thủ thành Ederson Moraes (Benfica) cũng như hậu vệ trái Benjamin Mendy (Monaco).
 
Với việc sẵn sàng chi đậm để tăng cường lực lượng, Chủ tịch Khaldoon al-Mubarak đặt ra mục tiêu đầy tham vọng cho thầy trò Pep Guardiola: "Tôi cảm thấy phấn khích trước viễn cảnh câu lạc bộ vô địch Premier League và Champions League".
 
"Tham vọng của chúng tôi là vô địch Champions League. Giấc mơ đó theo đuổi tôi mỗi ngày và giờ thì chúng tôi có thể làm được điều đó. Mọi người nói là cú đúp ư? Tôi muốn ăn ba, thậm chí làm nên lịch sử với cú ăn bốn (Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup - PV). Tại sao không thể chứ?"
 
"Chúng tôi cần có khát vọng như thế. Tôi tin vào điều đó mà chẳng chút nghi ngờ. Pep Guardiola muốn vô địch mọi giải đấu, tôi thích cách nghĩ ấy vì chúng tôi có cùng mục tiêu. Có thể chúng tôi không làm được nhưng ít nhất phải thể hiện được khát vọng, chúng tôi sẽ cố gắng để vươn tới mục tiêu".

Man City CHÍNH THỨC nổ bom tấn đầu tiên hè 2017!
CLB Man City vừa chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Bernardo Silva từ AS Monaco với giá trị chuyển nhượng 50 triệu Euro, khoảng...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X