Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành thay thế Joe Hart

Thứ Tư 20/07/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành của tuyển Olympic Argentina để thay thế cho Joe Hart trong khung gỗ.

Dù được đánh giá là thủ thành xuất sắc nhất của nước Anh thời điểm hiện tại, Joe Hart vẫn để lại sự nghi ngờ khi thường xuyên mắc lỗi ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua. Màn trình diễn thiếu thuyết phục của Joe Hart tại Euro 2016 khiến HLV Pep Guardiola buộc phải tìm kiếm sự thay thế cho thủ thành này.
Joe Hart cua Manchester City hinh anh
Geronimo Rulli được xem là người thay thế Joe Hart trong tương lai.

Theo Guardian, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Geronimo Rulli với mức giá 4,2 triệu euro. Trưởng thành từ Estudiantes, Rulli gia nhập Deportivo Maldonado nhưng chưa thi đấu bất kỳ trận nào cho đội bóng đá tại Uruguay. 
Hai mùa vừa qua, thủ thành 24 tuổi này khoác áo Real Sociedad theo dạng cho mượn và gây ấn tượng mạnh với 62 trận ra sân. Tại Olympic diễn ra trên đất Brazil hè này, Rulli cũng góp mặt trong đội hình tuyển Argentina.  
Nếu bản hợp đồng Rulli thành công, Man City sẽ để thủ thành này tiếp tục ở lại thi đấu cho Real Sociedad theo dạng cho mượn. HLV Guardiola muốn trao cơ hội cho Joe Hart trước khi nghĩ đến việc thay thế thủ thành 29 tuổi này trong tương lai.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X