Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City đàm phán, chuẩn bị công bố tân binh mới

Chủ Nhật 22/10/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Man City đang đàm phán để chiêu mộ hậu vệ 19 tuổi Giorgio Scalvini, người đang thi đấu thực sự tốt trong thời gian gần đây.

Trong những năm qua, Man City ngoài việc đưa về nhiều bản hợp đồng lớn, họ cũng đã chú ý đến việc tìm kiếm những cầu thủ trẻ tiềm năng trên khắp thế giới. Đội ngũ tuyển trạch viên của Man xanh vừa đưa cầu thủ 19 tuổi Giorgio Scalvini vào tầm nhắm.

Man City sẵn sàng cạnh tranh với Juventus, Inter và PSG trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đang nổi như cồn tại Atalanta - Giorgio Scalvini. Tài năng trẻ Italia thu hút nhiều sự chú ý từ hàng loạt CLB lớn khắp châu Âu sau khi chơi nổi bật tại Serie A.

Man City theo duoi trung ve Giorgio Scalvini

Man City theo đuổi trung vệ Giorgio Scalvini

Giới truyền thông Italia tiết lộ, tuyển trạch viên Man City đang theo dõi sát sao Scalvini, họ đã theo dõi ít nhất 2 trận đấu của trung vệ này ở mù giải năm nay. Kết quả được trả về cho Pep Guardiola đều là những màn trình diễn hoàn hảo. 

Đội bóng nước Anh hiểu rằng Scalvini được nhiều đội bóng lớn quan tâm, bởi vậy họ muốn đưa ra lời đề nghị sớm nhất có thể. Atalanta hét giá 45 triệu bảng cho cầu thủ của mình, họ thậm chí cho rằng con số có thể tăng lên thời gian tới nếu chàng trai 19 tuổi tiếp tục chơi tốt.

Mùa này, Scalvini đá chính 7/8 trận cho Atalanta tại Serie A. Ngoài ra, anh cũng có 7 lần khoác áo tuyển Italia. Man City được cho là có ưu thế hơn các đối thủ do Scalvini muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong tương lai. Chia sẻ trên Corriere dello Sport, Scalvini nói: "Ngoại hạng Anh là giải đấu chất lượng, có cường độ cao và cầu thủ nào cũng muốn thử sức."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X