Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cứng rắn trong thương vụ John Stones

Thứ Bảy 30/07/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã gửi thông diệp đến Everton rằng họ muốn trung vệ John Stones nhưng không phải bằng mọi giá.
trung ve Stones
John Stones rất khó đến được Man City

Theo nguồn tin từ giới truyền thông Anh, Man City đang gặp phải những khó khăn với Everton trong việc chiêu mộ trung vệ John Stones từ Everton. Trước đó, HLV Pep Guardiola xác định Stones là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Man City và mong muốn có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề suôn sẻ khi đội bóng vùng Merseyside tuyên bố chỉ bán Stones nếu cầu thủ này đạt giá trị kỷ lục của một trung vệ là 50 triệu bảng. Sau nhiều lần đàm phán bất thành, Man City đã một mực khẳng định họ sẽ không tăng giá thêm cho cầu thủ người Anh và sẽ chỉ dừng lại ở con số 40 triệu bảng.

Nếu thất bại trong thương vụ này, nhiều khả năng nửa xanh thành Manchester sẽ không chuyển sang mục tiêu mới mà quay lại phương án đẩy 1 tiền vệ xuống hàng thủ. Những ngày gần đây, HLV Pep Guardiola đã bóng gió về ý đồ này khi khen Fernandinho có thể đá tới 10 vị trí. Trước đó, ông cũng dùng chiêu tương tự với Javier Mascherano ở Barcelona hay Javi Martinez ở Bayern Munich.

Về phía John Stones, cầu thủ này cũng bày tỏ nguyện vọng ra đi và đã đến gặp BLĐ Everton đề đạt. Thậm chí, cầu thủ người Anh còn làm mọi chuyện trở nên căng thẳng khi tuyên bố với tân HLV Ronald Koeman rằng anh sẽ không ra sân tập luyện nếu không được ra đi. Tuy nhiên, thông điệp giới chủ đưa ra là không đàm phán với bất kỳ mức giá nào dưới 50 triệu bảng.

Trước Johns Stones, Man City cũng thất bại trong việc chiêu mộ Aymeric Laporte từ Bilbal. Cầu thủ mang hai quốc tịch Pháp và Tây Ban Nha đã ngoảnh mặt với sân Etihad để quyết định gia hạn với đội bóng đã đào tạo anh từ nhỏ.
 

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X