Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao khủng Juventus thay David Silva

Thứ Sáu 20/03/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang quan tâm đến tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus như một thay thế hoàn hảo cho David Silva.

Man City chi 45 triệu bảng mua Miralem Pjanic


Đích thân tiền vệ David Silva xác nhận sẽ chia tay Man City ở Hè 2020 sau 10 năm gắn bó. Những mùa giải gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn đóng góp đáng kể vào lối chơi của Man xanh nên sự ra đi của anh tất yếu để lại khoảng trống khá lớn nơi tuyến giữa.
 
Man City nhắm tiền vệ Miralem Pjanic thay David Silva hình ảnh

Pjanic đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus


HLV Pep Guardiola hiện đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ sáng tạo mới để thay thế David Silva. Theo Football London, thì Man City rất quan tâm đến tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. 

Ngôi sao người Bosnia là cầu thủ quan trọng của đội bóng thành Turin những năm qua. Với khả năng xử lý và chuyền bóng ở đẳng cấp cao, Pjanic được cho rất phù hợp với lối chơi mà Pep xây dựng ở Etihad.

Miralem Pjanic sẽ chia sẻ gánh nặng sáng tạo với Kevin de Bruyne, "vua kiến tạo" của Man City nhưng dính khá nhiều chấn thương trong 2 mùa giải gần đây. Ngoài Man xanh thì Chelsea cũng quan tâm Pjanic. The Blues thậm chí còn sẵn sàng dùng Jorginho làm mồi nhử để thuyết phục đội bóng thành Turin nhả ngôi sao người Bosnia.

Pjanic gia nhập Juventus vào năm 2016. Trong màu áo “Bà đầm già” tiền vệ sinh năm 1990 giành nhiều danh hiệu như 3 chức vô địch Serie A. 

Hợp đồng giữa Pjanic với Juventus còn thời hạn đến Hè 2023, bởi vậy đội ĐKVĐ Serie A đòi tới 80 triệu bảng cho tiền vệ này. Trong trường hợp bán Pjanic, đội bóng thành Turin sẽ nỗ lực tái hợp Paul Pogba như phương án thay thế.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X