Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City có Sanchez ngay trong tuần này

Thứ Ba 09/01/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, thương vụ tiền đạo Alexis Sanchez tới Man City sẽ hoàn tất ngay trong tuần này.

 

Thứ 6 tuần trước, Man City đã cử người đến London để đàm phán mua tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal. Thương vụ này đang có những bước tiến triển khi mà đội chủ sân Emirates chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. Sau đó 2 ngày Man xanh tiếp tục có một cuộc gặp nữa với Pháo thủ. Đội chủ sân Etihad muốn chi ra 25 triệu bảng cho ngôi sao người Chile, họ cho rằng đó là số tiền hợp lý với một cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.
Tien dao Alexis Sanchez toi Man City trong tuan nay hinh anh
Man City đàm phán mua Sanchez
Tuy nhiên, Arsenal không muốn bán tiền đạo Sanchez với giá đó, họ muốn thu về ít nhất 35 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi. Hiện Man City đã thông qua những điều khoản cá nhân với ngôi sao sinh năm 1988, nhiệm vụ còn lại của họ chỉ là chốt giá chuyển nhượng với đội bóng thành London. Đội chủ sân Etihad đang thuyết phục Pháo thủ bán ngôi sao của mình với giá 30 triệu bảng, khi mà những cuộc đàm phán liên tục được tiến hành khả năng Arsenal chấp nhận lời đề nghị của Man City là cực cao.
Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Tránh mặt nhau, đại gia dễ thở
Chưa có đại chiến nào khi Man Utd, Man City, Liverpool, Tottenham và có thể cả Chelsea đều được đánh giá sáng cửa bước tiếp sau khi xác định được các đối thủ...
Theo Express, thương vụ tiền đạo Alexis Sanchez tới Man City sẽ hoàn tất ngay trong tuần này. Theo đó, Man xanh sẽ đàm phán thêm một lần nữa với Arsenal. Nếu Pháo thủ không chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad đưa ra, nửa xanh thành Manchester sẽ chấp nhận chi đủ 35 triệu bảng. Tuy nhiên chỉ 30 triệu bảng được trả ngay còn 5 triệu bảng phụ thuộc vào số lần ra sân của ngôi sao người Chile.
Tien dao Alexis Sanchez toi Man City trong tuan nay hinh anh 2
 Sanchez nhiều khả năng sẽ cập bến Man City ngay trong tuần này
Theo Pep Guardiola, sở dĩ Man City từ bỏ Virgil van Dijk là để tập trung toàn lực vào việc chiêu mộ tiền đạo Sanchez. BLĐ Man xanh chỉ muốn ông thầy người Tây Ban Nha đưa về một tân binh chất lượng vào tháng 1 này, và Pep ưu tiên ngôi sao người Chile thay vì hậu vệ người Hà Lan. Với việc cựu HLV Barca đã nhắm tới Sanchez, thời gian cầu thủ 29 tuổi cập bến sân Etihad chỉ là vấn đề thời gian.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X