Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị kích nổ 3 bom tấn, tổng cộng gần 100 triệu bảng

Chủ Nhật 25/06/2017 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin tổng hợp từ báo chí Anh, chuyển nhượng Man City sẽ rất sôi động trong thời gian tới. Pep Guardiola đang tiến gần đến 3 chữ ký thuộc hàng phòng ngự.

Cụ thể, HLV Pochettino của Tottenham đang đặt hậu vệ Ricardo Pereira của Porto vào tầm ngắm, điều này có nghĩa là Gà trống đã chuẩn bị cho ngày chia tay Kyle Walker. Cầu thủ người Anh sẽ đến Man City sau khi đội bóng này chấp nhận chi ra khoảng 45-50 triệu bảng, và đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất của đội chủ sân Etihad từ đầu phiên chợ hè.
 
Trước đó, nửa xanh thành Manchester đã nhanh chóng kích nổ 2 bom tấn là tiền vệ Bernado Silva từ AS Monaco (42 triệu bảng), và thủ môn Ederson từ Benfica (35 triệu bảng). Nhưng Bernado Silva cũng chỉ đứng ở vị trí cầu thủ đắt giá nhất trong thời gian ngắn nữa thôi, trước khi Pep Guardiola đón Kyle Walker từ Tottenham về.

Hau ve Kyle Walker trong mau ao Tottenham
Hậu vệ Kyle Walker nhiều khả năng sẽ khoác áo Man City mùa tới

Bên cạnh hậu vệ người Anh, Man City sẽ đón thêm 2 cái tên ở hàng phòng ngự nữa. Đầu tiên chính là Benjamin Mendy, người đồng đội của Bernado Silva tại Monaco. Hậu vệ người Pháp đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo CLB Công quốc, và mức giá của anh cũng chỉ kém Kyle Walker chút đỉnh, khoảng 40 triệu bảng. Man City thậm chí đã có sẵn mục tiêu dự phòng nếu như thương vụ Mendy không thành công, đó là cựu cầu thủ Chelsea – Ryan Bertrand hiện đang khoác áo Southampton.
 
Chữ ký thứ ba sẽ được công bố trong thời gian sắp tới, chính là hậu vệ Dani Alves. Anh hiện đã trở thành cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng cùng Juventus, và gần như chắc chắn sẽ sang Man xanh. Mặc dù không còn thời kỳ đỉnh cao, nhưng đẳng cấp và phong độ của Alves vẫn còn đó. Mùa vừa rồi, anh cùng Juve giành cú đúp tại giải quốc nội và lọt vào chung kết Champions League. Nếu đưa được cả Walker lẫn Alves về Etihad, Pep Guardiola sẽ luân phiên sử dụng 2 cầu thủ này ở hành lang phải.
 
Sở dĩ Man City hối hả bổ sung lực lượng hàng phòng ngự, bởi vì họ đã chia tay đến 5 cái tên hết hợp đồng. Đó là Sagna, Zabaleta, Clichy, Navas và thủ thành Caballero. Trong bối cảnh Kolarov sẽ được chơi ở vị trí trung vệ nhiều hơn, việc bổ sung 2 cánh là điều tối quan trọng với Man xanh. Bên cạnh đó, trong trường hợp chia tay nốt Joe Hart hoặc Bravo (thậm chí cả hai), Man City sẽ phải mang về một thủ môn số dự bị khác.
 
Đó là chưa kể, Pep Guardiola đang rất kết Alexis Sanchez của Arsenal, thậm chí ông sẵn sàng chia tay Sergio Aguero để nhường chỗ cho chân sút Chile. Ở mùa giải vừa qua, Pep đã trắng tay trên mọi mặt trận và ông hoàn toàn không muốn “thành tích” đáng buồn này lặp lại.

Dani Alves chính thức thừa nhận khả năng sang Man City
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng “nhân vật chính” – hậu vệ Dani Alves đã lên tiếng về cơ hội gia nhập Premier League.
 >> Bao bong da <<

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X