Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt người thay Kevin de Bruyne

Thứ Năm 28/09/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Kevin de Bruyne năm nay đã 33 tuổi và thường xuyên dính chấn thương, Man City đã lên kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho ngôi sao người Bỉ.

Ngay trong trận đấu với Burnley ở vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ Kevin de Bruyne đã dính chấn thương nghiêm trọng. Cầu thủ người Bỉ phải lên bàn phẫu thuật chấn thương gân khoeo, anh dự kiến sẽ nghỉ thi đấu hết năm 2023. Với việc Kevin de Bruyne năm nay đã 33 tuổi và thường xuyên dính chấn thương, Man City đã lên kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho ngôi sao người Bỉ.

Man City nham Jamal Musiala thay Kevin de Bruyne

Man City nhắm Jamal Musiala thay Kevin de Bruyne

Theo The Secret Scout, Man City hiện đang nhắm Jamal Musiala thay De Bruyne. Tiền vệ 20 tuổi người Đức hiện đang chơi nổi bật trong màu áo Bayern Munich, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. 

Mùa giải vừa qua tiền vệ này ghi tới 16 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Đức, trong đó có 12 pha lập công ở Bundesliga. Anh có khả năng dứt điểm tốt, đồng thời cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo. 

Musiala đã chơi 130 trận, đóng góp 31 bàn cho Bayern Munich kể từ khi ra mắt đội 1 vào tháng 6/2020. Anh được đánh giá là tương lai của Hùm xám và ĐT Đức, bởi vậy Man City sẽ phải chi một số tiền lớn để hy vọng có được điều mình cần. 

Transfermarkt định giá cầu thủ người Đức khoảng 87 triệu bảng nhưng Bayern được cho là chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với số tiền 120 triệu bảng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X