Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá bán Jack Grealish

Thứ Sáu 22/03/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, cầu thủ chạy cánh Jack Grealish có thể rời MU ở Hè 2024, Man xanh cũng đã chốt giá bán ngôi sao của mình. 

Man City trả 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Jack Grealish từ Aston Villa vào năm 2021. Cầu thủ người Anh mất một khoảng thời gian để chứng tỏ khả năng ở sân Etihad. Mặc dù phần nào để lại dấu ấn tại Etihad, nhưng theo nhiều chuyên gia, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa xứng đáng với mức phí mà Man xanh bỏ ra. 

Cụ thể, Grealish chỉ mới ghi được 14 bàn thắng và 17 đường kiến tạo kể từ khi cập bến Etihad. Mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi cũng gặp tương đối khó khăn khi phải cạnh tranh suất đá chính với Jeremy Doku. Hiện cựu sao Aston Villa đang dính chấn thương và chưa biết khi nào trở lại thi đấu. 

Man City co the ban Jack Grealish o He 2024

Man City có thể bán Jack Grealish ở Hè 2024

 

Theo nguồn tin từ Fichajes, phía Man City chưa hài lòng về Grealish. Vì vậy họ đang cân nhắc khả năng chia tay anh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Theo nguồn tin trên, Man xanh có thể để cầu thủ 28 tuổi ra đi với mức phí chỉ vào khoảng 40 triệu bảng.

Các đội bóng của Ả Rập Xê Út sẵn sàng vào cuộc chiêu mộ Grealish, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho tiền vệ này. Thời gian qua, cũng đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc Aston Villa muốn tái hợp Grealish. Trong khi đó, Arsenal cũng có thể xem xét việc chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi nhằm giảm tải áp lực cho Gabriel Martinelli. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X