Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức sở hữu Leroy Sane

Thứ Ba 02/08/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang chủ của nửa xanh thành Manchester đã chính thức xác nhận tiền vệ Leroy Sane tới Man City theo bản hợp đồng 5 năm.
 

Man City chinh thuc so huu Leroy Sane hinh anh
Sane chính thức thuộc về Man City

Tiền vệ trẻ người Đức là một trong những mục tiêu lớn nhất của Man City trong hè 2016. Citizens đã theo đuổi Leroy Sane gần như suốt thời gian qua. Mãi tới hôm qua thì mọi thứ mới cơ bản hoàn tất khi cầu thủ sinh năm 1996 này đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Man xanh. Thậm chí không lâu sau đó người ta phát hiện tài năng này du hí cùng đồng hương Gundogan.

Không ngoài dự đoán, cách đây ít phút trang chủ của Citizens đã xác nhận Leroy Sane tới Man City với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, giá trị của vụ chuyển nhượng này lên tới 37 triệu bảng. Trong sự nghiệp của mình thì tiền vệ 20 tuổi đã có 57 lần ra sân cho Schalke 04 và ghi được 13 bàn thắng. Với điểm mạnh là tấn công biên thì Sane sẽ là lựa chọn hàng đầu bên cạnh Silva và De Bruyne ở mùa giải tới.

Phát biểu chào đón Sane, HLV Guardiola tỏ ra vui mừng: “Anh ấy là một tài năng đặc biệt, một cầu thủ có sức hút. Điều đó sẽ khiến các CĐV hưng phấn trong mùa giải tới. Sane có kỹ năng tuyệt vời, có thể làm bất cứ điều gì trên hàng công. Tôi ngưỡng mộ cách anh ấy chơi bóng trên sân”.

“Sane cần phải nhanh chóng thích nghi với Man City, chịu khó tập luyện để cạnh tranh vị trí với những người khác. Anh ấy là người chuyên nghiệp và có thái độ rất tích cực trong luyện tập. Ở tuổi 20 tôi nghĩ Sane sẽ còn tiến xa trong tương lai. Thật tuyệt khi Man City sở hữu một cầu thủ giỏi, là thành viên của ĐT Đức. Tôi nghĩ cậu ấy là bản hợp đồng chất lượng của đội bóng”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm về Sane.

Màn trình diễn của Leroy Sane ở Schalke mùa 2015/16



A.T

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X