Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức nói lời chia tay bốn trụ cột

Thứ Sáu 26/05/2017 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Pablo Zabaleta, Manchester City vừa chính thức công bố việc không gia hạn hợp đồng với bốn trụ cột trong mùa hè này khi HLV Pep Guardiola muốn thanh lọc đội hình.

 
Theo trang chủ Man City vừa công bố, bốn cái tên sẽ không được gia hạn hợp đồng là Gael Clichy, Bacary Sagna, Jesus Navas và Willy Caballero. Cả bốn cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2017, đồng nghĩa với việc Man City để họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Jesus Navas la mot trong bon cai ten vua noi loi chia tay Man City.
Jesus Navas là một trong bốn cái tên vừa nói lời chia tay Man City.

Trong số bốn cái tên này, Jesus Navas là trường hợp gây bất ngờ nhất khi cầu thủ chạy cánh đa năng người Tây Ban Nha vẫn có giá trị sử dụng nhất định. Dù vậy, Jesus Navas cũng đã 31 tuổi và bản thân cầu thủ này cũng muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu.
 
Trường hợp của Bacary Sagna và Gael Clichy không gây ngạc nhiên bởi cả hai đều đã nhiều tuổi, qua thời đỉnh cao phong độ từ lâu. Mùa này, vấn đề hậu vệ cánh vẫn luôn là nỗi lo của Pep Guardiola khi ông yêu cầu những cái tên chơi ở vị trí này phải có khả năng lên công về thủ đều đặn, đặc biệt về mặt hỗ trợ tấn công.
 
Tất cả những hậu vệ cánh của Man City mùa này đều không đáp ứng được yêu cầu của Pep. Vì vậy ngoại trừ Aleksandar Kolarov, cả Zabaleta, Clichy và Sagna đều phải ra đi để nhường chỗ cho những cái tên mới. Theo dự kiến, Guardiola sẽ mang về Etihad ít nhất hai hậu vệ cánh mới trong hè này.
 
Willy Caballero năm nay đã 35 tuổi nên việc thủ thành người Argentina ra đi cũng không gây ngạc nhiên. Nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ gọi Joe Hart trở về và trao thêm cơ hội cho thủ thành này cạnh tranh khi Claudio Bravo mùa này bắt không thực sự chắc tay.

Man City xác nhận chia tay ngôi sao đầu tiên hè 2017
Man City vừa chính thức xác nhận rằng hậu vệ cánh Pablo Zabaleta sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng và ra đi vào cuối mùa giải năm nay.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X