Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức mất De Bruyne trong trận gặp Barcelona

Thứ Hai 26/09/2016 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City vừa nhận tin xấu khi Kevin De Bruyne sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân Nou Camp của Barcelona tại Champions League.

 
Đánh bại Swansea với tỉ số 3-1 để tiếp tục nối dài chuỗi 10 trận toàn thắng, Man City cũng phải trả cái giá không nhỏ khi Kevin De Bruyne dính chấn thương. Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, tiền vệ người Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng do chấn thương gân kheo.
 
Man City chinh thuc mat De Bruyne trong tran gap Barcelona hinh anh
Man City chính thức mất De Bruyne trong một tháng.

Sau khi trận đấu với Swansea kết thúc, HLV Pep Guardiola từng nhận xét về chấn thương của De Bruyne: "Với phản ứng của cậu ấy, tôi nghĩ đó là chấn thương về cơ. Dù sao tôi cũng không phải bác sĩ. Thật đáng tiếc bởi De Bruyne rất quan trọng với chúng tôi".
 
Nếu nghỉ thi đấu khoảng một tháng, De Bruyne có khả năng sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Celtic (khách), Tottenham (khách), Everton (nhà), Barcelona (khách), Southampton (nhà). Nhìn vào lịch thi đấu có thể thấy Man City sẽ đối diện với quãng thời gian khó khăn khi thiếu De Bruyne.
 
Mùa này, De Bruyne thi đấu rất ấn tượng khi được HLV Guardiola khen là "cầu thủ xuất sắc thứ ba của thế giới". Tiền vệ 25 tuổi đã ra sân 6 trận, có được 2 bàn thắng và tạo ra 20 cơ hội ăn bàn cho đồng đội kể từ đầu mùa giải.
 
N.D 

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X