Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC bán sao trẻ từng sút tung lưới tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 28/08/2015 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester City vừa phải chia tay ngôi sao thứ 10 trong mùa hè này khi tiền vệ trẻ Marcos Lopes mà đã từng ghi 1 bàn trong trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình hồi cuối tháng 7 vừa rồi cập bến AS Monaco với giá 9 triệu bảng.

Marcos Lopes
Marcos Lopes đã chính thức rời Man City


Trang chủ của CLB Man City vừa mới xác nhận rằng: “Marcos Lopes đã gia nhập Monaco với một bản hợp đồng dài hạn.” Tuy vậy, trong phát biểu ở cuộc họp báo trước vòng 4 Premier League 2015/16, HLV Manuel Pellegrini nói rằng bản hợp đồng của Marcos Lopes chỉ là cho mượn ngắn hạn. Không rõ là ai đúng ai sai trong trường hợp này, tuy nhiên phía Monaco cũng xác nhận rằng họ đã mua đứt tiền vệ người Bồ Đào Nha từ Man City. Như vậy, có thể tạm suy ra rằng HLV Pellegrini chưa nắm rõ thông tin từ thương vụ này, hoặc là cuộc thương lượng có những thay đổi vào phút chót mà ông chưa kịp cập nhật thông tin. Tuy nhiên dù thế nào thì người ta vẫn có thể suy luận ra rằng nhiệm vụ của nhà cầm quân người Chile tại Man City chỉ là tập trung vào công tác huấn luyện và không phải lo bất kỳ điều gì trên thị trường chuyển nhượng.

Tiền vệ Marcos Lopes là cầu thủ có biệt danh là “Rony”, được đặt theo thần tượng của anh, người ngoài hành tinh Ronaldo. Cầu thủ này mới chỉ có 5 lần được đá chính cho đội 1 Man City kể từ khi gia nhập lò đào tạo trẻ của đội bóng chủ sân Etihad năm 2011. Tiền vệ 20 tuổi có màn ra mắt Man City trong trận đấu với Watford, đối thủ vào cuối tuần này của Citizens, tại vòng 3 cúp FA vào tháng 1/2013. Anh được tung vào sân thay thế cho tiền vệ David Silva và đã ngay lập tức ghi bàn ở những phút bù giờ để trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Man City từng ghi bàn trong một trận đấu chính thức, ở tuổi 17 và 9 ngày. Một năm sau, cựu cầu thủ của Benfica tiếp tục tỏa sáng cho Man City trong chiến thắng 3-0 trước West Ham tại Capital One Cup khi kiến tạo bàn thắng cho bộ đôi tiền đạo Alvaro Negredo và Kun Aguero. Bên cạnh đó ở trận đấu giao hữu Việt Nam vs Man City trong khuôn khổ chuyến du đấu hè 2015 của Man xanh thì Marcos Lopes đã lập công vào chiến thắng 8-1.

Man City đón hàng loạt tin buồn trước vòng 4 giải ngoại hạng Anh
(Bongda24h.vn) – Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng đấu vừa kết thúc, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City tiết lộ rằng các ca chấn thương của đội...

Với việc để Rony Lopes đến Monaco với mức phí 9 triệu bảng, theo tin chuyển nhượng Man City hè 2015 của tờ BBC, Man City dường như đang dành một chỗ trống cho sự xuất hiện của tiền vệ Kevin de Bruyne từ Wolfsburg. Cho dù đội bóng nước Đức vẫn đang kịch liệt phản đối thương vụ này, nhưng nhiều chuyên gia đều nhận định đây chỉ là vấn đề về thời gian. Đội bóng chủ sân Etihad sẽ đón tiếp tân binh Watford mới mục tiêu lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng giành 10 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu có thứ hạng cao nhất nước Anh, phá vỡ kỷ lục 9 trận toàn thắng đã tồn tại suốt 1 thế kỷ qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X