Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC công bố tân binh đầu tiên

Thứ Ba 07/07/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Man City đã chính thức công bố tân binh đầu tiên. Đó là tài năng trẻ Enes Unal từ Bursapor.


Man City vừa trải qua một mùa giải thất bại khi không có được một danh hiệu nào. Để trở lại cuộc đua tới chức vô địch đội bóng chủ sân Etihad cần bổ sung những tân binh chất lượng ở hè 2015. Lúc này, đội hình của Man City có độ tuổi trung bình lớn nhất Premier League, bởi vậy đội bóng của HLV Pellegrini cần một cuộc thanh lọc mạnh mẽ vào hè này. Những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những cái tên chất lượng hơn. Những mục tiêu mua sắm của Man xanh vào hè này rất đa dạng, trong đó phải kể tới Raheem Sterling (Liverpool), Kevin De Bruyne (Wolfsburg), Jack Wilshere (Arsenal)….
Man City co tan binh dau tien o ky chuyen nhuong he 2015 hinh anh
Enes Unai là tân binh đầu tiên của Man City ở hè 2015
Những mục tiêu chất lượng được vạch ra ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, thế nhưng tân binh đầu tiên của Man City lại là một cái tên khá vô danh. Đội bóng chủ sân Etihad đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên, đó là đó là tài năng trẻ Enes Unal từ CLB Bursapor. Theo xác nhận của Man City trên Twitter, nửa xanh thành Manchester đã có được cầu thủ sinh năm 1997 từ Bursaspor (Thổ Nhĩ Kì). Giá chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng giới thạo tin cho rằng The Citizens đã phải chi 2 triệu bảng. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng tài năng của Unai được đánh giá rất cao. Từ khi chyển tới Bursaspor vào năm 2013 anh đã có 31 lần ra sân. Thậm chí cầu thủ này còn trở thành chân sút trẻ nhất ghi bàn tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (ở tuổi 16 trong trận gặp Galatasaray).

Mùa giải mùa qua, Enes Unal đã ghi được 4 bàn/37 lần ra sân giúp Bursaspor đứng ở vị trí thứ 6 tại giải Super Lig. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được triệu tập lên ĐT Thổ Nhĩ Kì và có trận ra mắt trong trận giao hữu với Luxembourgh hồi tháng 3. Thành tích của Unal ở cấp độ đội trẻ rất khủng khiếp. Cụ thể, trong màu áo đội trẻ của Bursaspor anh ghi tổng cộng 182 bàn thắng. Trong màu áo đội U16 Thổ Nhĩ Kỳ anh ghi 24 bàn sau 25 trận, một con số rất khủng khiếp. Hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi với Bursaspor chỉ còn thời hạn đến hè 2016, bởi vậy anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có cả Arsenal và Chelsea. Thế nhưng Man City đã là đội chiến thắng trong thương vụ này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X