Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức có được tân binh thứ 3

Chủ Nhật 19/07/2015 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng Man City đang có nhiều chuyển biến tích cực khi họ liên tục có được những bản hợp đồng chóng vánh trong ít ngày qua.

Patrick Roberts
Patrick Roberts tới Man City kiểm tra y tế

Không lâu sau thương vụ bom tấn Sterling và Fabian Delph, các CĐV tại Etihad tiếp tục nhận tin vui từ diễn biến của các vụ chuyển nhượng Man City. Rạng sáng nay, Citizens tiếp tục hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 mang tên Patrick Roberts từ CLB Fulham. Tài năng trẻ 18 tuổi người Anh đã hoàn tất mọi thủ tục kiểm tra y tế tại thành Manchester và sẽ chính thức ra mắt trong ít ngày tới.

Giống như các vụ chuyển nhượng Man City khác như Sterling hay Fabian Delph, Patrick Roberts cũng bị bắt gặp xuất hiện cùng các thành viên Citizens tại bệnh viện Wilmslow, thành phố Manchester để kiểm tra y tế. Theo tiết lộ ban đầu, Man xanh chỉ phải trả cho Fulham số tiền 2 triệu bảng, tuy nhiên đội bóng thành London đã gài thêm điều khoản phải trả thêm 8 triệu bảng nếu Roberts ra sân đủ số trận cho đội 1 Man City. Đây là lý do mà đội chủ sân Craven Cottage đã từ chối mức giá 5 triệu bảng của Liverpool.

Như vậy Roberts sẽ là tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng Man City hè 2015, đặc biệt cả 3 hợp đồng mới của Citizens đều là những cầu thủ Anh. Như vậy, á quân Premier League gần như đã “lách luật” Home-Grown thành công với 8 cầu thủ bản địa trong độ hình. Có lẽ việc chiêu mộ Roberts không nằm ngoài mục tiêu “cho đủ quân số” của Man xanh bởi thực tế tiền vệ 18 tuổi này cũng chưa chen nổi vị trí chính thức ở đội bóng yếu Fulham.

Patrick Roberts sinh năm 1997 và thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo lùi. Anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và những đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Patrick Roberts đang rất được các CĐV xứ sương mù kỳ vọng bởi cầu thủ này chính là đầu tàu giúp U17 Anh vô địch giải U17 châu Âu mùa giải 2013/2014.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X