Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chia tay ngôi sao đầu tiên trong mùa đông

Thứ Tư 17/01/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Flamengo của Brazil vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công ngôi sao Marlos Moreno của Man City theo dạng cho mượn tới hết năm 2018.
Man City chia tay ngoi sao dau tien trong mua dong hinh anh
Marlos Moreno chính thức cập bến Flamengo

Marlos Moreno là một sản phẩm của lò đào tạo Atletico Nacional, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Colombia. Tiền đạo này gây ấn tượng mạnh kể từ khi ra mắt đội một Nacional vào năm 2014. Trong quãng thời gian 2 năm thi đấu tại đây, Moreno ra sân 27 lần và ghi được 5 bàn thắng. Anh cùng với Atletico Nacional cũng từng tạo nên một chiến tích đặc biệt khi vô địch Copa Libertadores, một giải đấu tương đương với Champions League ở khu vực Nam Mỹ.

Đến tháng 8/2016, ngôi sao người Colombia đã được Man City chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng 4.75 triệu bảng. Dẫu vậy, cầu thủ này không được cập bến Etihad mà lại được gửi tới Deportivo La Coruna chơi theo dạng cho mượn. Tiền đạo trẻ này không thể tạo được tầm ảnh hưởng lớn và bất lực trong việc ghi bàn ở 23 trận được ra sân ở La Liga lẫn các đấu trường cúp.
Huyền thoại MU vẫn sợ mất Alexis Sanchez về tay Man City
Gary Neville không tin gã hàng xóm ồn ào đã chấp nhận bỏ cuộc trong thương vụ ngôi sao người Chile, nhất là nếu khúc mắc xoay quanh chuyện tiền bạc thì lại...

Sang đến mùa giải này, sự nghiệp lận đận của Moreno vẫn chưa dừng lại. Anh được Pep Guardiola gửi cho mượn ở Girona từ đầu mùa. Tuy vậy, cầu thủ 21 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân cho đội bóng Tây Ban Nha. Nhận thấy kế hoạch để cầu thủ trẻ của mình phát triển ở môi trường châu Âu không hiệu quả, Man City đã gọi lại ngôi sao của mình và gửi anh tới một đội bóng mới.

Lần này, Marlos Moreno được chơi bóng tại quê hương Nam Mỹ. Sao trẻ sinh năm 1996 sẽ khoác áo đại gia Flamengo ở giải VĐQG Brazil theo dạng cho mượn. Thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài tới hết ngày 31/12/2018. Được biết, sao trẻ Vinicius Junior của Flamengo sẽ gia nhập Real vào mùa hè tới. Cầu thủ sáng giá Lincoln nhiều khả năng cũng nối bước tới châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè. Vì vậy, Flamengo buộc phải tìm một cái tên có tiềm năng khác để tiếp tục cạnh tranh ở giải VĐQG.

Theo nhận định của Bongda24h, Man City hiện tại không thiếu những chân sút thượng hạng. Nguồn bàn thắng của đội chủ sân Etihad quá đa dạng. Vì vậy, Marlos Moreno khó cạnh tranh được một vị trí trong đội hình của Pep Guardiola nếu không có những tiến bộ vượt bậc trong quãng thời gian thi đấu cho Flamengo sắp tới.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X