Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City theo đuổi ngôi sao bị thất sủng của Real Madrid

Thứ Ba 31/03/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, CLB Man City đang dành quan tâm tới tiền vệ bị thất sủng của Real Madrid.

Theo Don Balon, CLB Man City đang dành quan tâm tới tiền vệ Isco của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 hiện tại đang bị thất sủng dưới thời HLV Zidane và đang có ý định ra đi. 

Mùa này Isco mới chỉ thi đấu 16 trận tại đấu trường La Liga. Nếu tính tất cả các mặt trận thì số lần ra sân của anh cũng khá khiêm tốn - 23 trận. 

Man City chi khủng mua Isco của Real hình ảnh
Man City được cho là đang quan tâm tới tiền vệ Isco của Real Madrid 

Trước tương lai u ám của Isco tại Real, đội chủ sân Etihad đã sẵn sàng nhảy vào cuộc để giải cứu tiền vệ người Tây Ban Nha. HLV Pep Guardiola từ lâu đã rất ngưỡng mộ tài năng của Isco và ông đang rất muốn có được sự phục vụ của anh tại Man City.

Nếu có mặt tại Etihad, tài năng của Isco có thể sẽ có 'đất dụng võ'. Tuyển thủ người Tây Ban Nha hội tụ đầy đủ tài năng để trở thành người cầm trịch tuyến giữa The Citizens. Không chỉ sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, anh còn khéo léo trong những pha xử lý và chuyền bóng. Bên cạnh đó, Isco cũng có khả năng cầm bóng xuất sắc và được đánh giá là phù hợp với lối chơi của Pep đang áp dụng ở Man City.

Tuy nhiên, phía Real chắc chắn sẽ không để cầu thủ của mình ra đi nếu không được giá. Trong thời gian qua, đội bóng Hoàng gia được cho sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị 80 triệu euro (71 triệu bảng) dành cho Isco. 

Lúc này, giá trị của Isco đã tụt thê thảm. Anh hiện chỉ được Transfermarkt định giá 50 triệu euro, giảm tới gần một nửa so với con số 90 triệu euro mà cầu thủ này từng đạt được hồi cuối tháng 10 năm 2018.

Nhờ quan hệ, Arteta tranh thủ rút ruột đội bóng cũ Man City
Theo nhà báo Kevin Beirne của tờ BBC, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đem về những bản hợp đồng chất lượng từ Man City nhờ mối quan hệ tốt với đội bóng cũ.
Barca gặp đối thủ lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Martinez
Đội chủ sân Nou Camp đang gặp thách thức không nhỏ khi Man City bất ngờ nhảy vào cuộc với quyết chiêu mộ Lautaro Martinez.
Sẽ là ngu ngốc nếu Harry Kane từ chối Liverpool hoặc Man City
Tiền đạo Harry Kane bóng gió chuyện có thể rời Tottenham trong tương lai gần, và theo người cũ Chelsea, Chris Sutton cho rằng cầu thủ người Anh nên cân nhắc...
Man City nhắm sao Juventus thay John Stones
Man City muốn mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng đẩy đi John Stones để dọn đường đón cầu thủ người Italia.
Aubameyang có thể đến Man City hoặc Barca, còn Liverpool thì không
Tương lai tiền đạo Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều và theo người cũ Arsenal, Charlie Nicholas ngôi sao người Gabon có thể đến Man City hoặc Barca.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X