Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi đậm, Barca đứng trước nguy cơ mất Pogba

Thứ Năm 26/11/2015 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba khẳng định khả năng tiền vệ người Pháp tới Barca có khả năng bị đổ bể. Nguyên nhân bởi Man City mua Pogba với một số tiền rất khủng khiếp.


Tháng 7/2012, Juventus có chữ ký của Paul Pogba mà không mất một xu nào, bởi khi đó anh đã rời M.U và là cầu thủ tự do. Từ khi đến với đội bóng thành Turin tuyển thủ người Pháp đã tiến bộ vượt bậc. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Mùa trước, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ đã chơi rất tốt giúp “Lão phu nhân” vô địch Cúp QG Italia và Serie A, đặc biệt đội bóng của nước Ý còn trở thành Á quân Champions League.
Man City mua Pogba o ky chuyen nhuong mua he 2016 hinh anh
Pogba đang đạt phong độ rất cao
Mùa này, Poga tiếp tục thể hiện phong độ rất tốt của mình, phong độ ấn tượng của tiền vệ người Pháp khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh trong đó phải kể đến Barca. Rất nhiều thông tin khẳng định Barca mua thành công Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Man City được cho là kẻ phá bĩnh sắp nhảy vào cuộc đấu giá. Đội chủ sân Etihad đã quan tâm tới Pogba từ lâu, lúc anh còn ở M.U.
Pogba chắc chắn sẽ gia nhập Barca trong tương lai
(Bongda24h.vn) – Đó là lời khẳng định của người đại diện FIFA, Ernesto Bronzetti, người có tiếng nói trong nhiều thương vụ lớn của bóng đá thế giới.
Lúc này, Yaya Toure đã 32 tuổi, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng khi giải đấu chưa đi hết một nửa chặng đường thì cầu thủ này đã đuối sức. Những trận đấu gần đây Toure đã chơi rất kém cỏi, anh lộ rõ vấn đề về mặt thể lực. Với tình hình như vậy, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng để Toure đến Inter Milan. Một động thái mới nhất cho thấy Man City mua Pogba là người thay thế, The Ctizens có thể chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.
Man City mua Pogba o ky chuyen nhuong mua he 2016 hinh anh 2
Man City muốn mua Pogba thay thế Toure
Trước đó, Raiola, người đại diện của Pogba, tuyên bố 3 CLB, ở Anh, TBN và Đức, đều đã đưa ra những đề nghị trị giá 85 triệu euro bị Juve từ chối trong mùa hè. Ông cũng khẳng định việc Pogba rời Juventus để cập bến Barca là chuyện không có thật. Ông này cũng khẳng định Man City đang chuẩn bị khoản tiền lớn để thuyết phục Juventus bán Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Raiola cũng khẳng định cuộc chiến giành cầu thủ sinh năm 1993 chưa có hồi kết và chưa có một đội bóng nào có lợi thế trong thương vụ này.
Barcelona quyết mua “sao bự” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông
Barcelona cảm thấy họ cần phải chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Sau Pogba, Verratti, Herrera hay Coutinho, tới lượt Koke lọt...
Với những gì đang diễn ra, hè 2016 cuộc chiến về tiền bạc để giành Pogba hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Barca và Man City là hai đội bóng đang chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X