Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 85 triệu bảng đưa Suarez trở lại EPL

Thứ Hai 04/07/2016 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Man City chấp nhận chi ra 85 triệu bảng đưa tiền đạo Luis Suarez quay trở lại Premier League.


Sau khi tiếp quản Etihad, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch cải tổ hàng công, những Edin Dzeko, Stevan Jovetic hay Wilfried Bony nhiều khả năng sẽ được đẩy đi. Cựu HLV của Barca muốn đưa về một sát thủ thực sự để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Sergio Aguero. Người được ông nhắm tới chính là tiền đạo Luis Suarez
của Barca.
tien dao luis suarez hinh anh
Luis Suarez đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Barca
Tiền đạo Luis Suarez từng có những mùa giải thi đấu rất thành công trong màu áo Liverpool. Chân sút người Uruguay sẽ không mất nhiều thời gian để thích ứng với môi trường bóng đá ở Premier League. Bản thân Pep cũng rất “kết” cầu thủ sinh năm 1987. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 29 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Barca. Anh ghi 53 bàn thắng cùng 19 đường chuyền thành bàn sau 46 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Suarez tin Messi sẽ từ bỏ ý định chia tay ĐTQG
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Luis Suarez tin rằng Lionel Messi sẽ không chia tay ĐTQG sau thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016.
HLV Pep Guardiola đang làm mọi cách để thuyết phục tiền đạo Luis Suarez trở lại Premier League. Báo chí Anh đưa tin, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gửi lên BLĐ Man City việc phải mua bằng được chân sút 29 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Được các ông chủ giàu có của City "bật đèn xanh", Pep sẵn sàng chi tới 85 triệu bảng cho thương vụ này. Lợi thế lớn cho Man City trong vụ này là tân HLV Pep Guardiola là anh trai của Pere Guardiola, người đại diện của Suarez. Vì thế, nhà cầm quân người TBN có thể thuyết phục Suarez về Etihad.
tien dao luis suarez hinh anh 2
Man City chi 85 triệu bảng mua Suarez
Không những vậy, Man City còn sẵn sàng đưa Suarez trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù chi đậm như vậy, nhưng khả năng Man City mua thành công cựu chân sút của Liverpool cũng đang rất khó khăn. Barca sẽ không nhả một trong những ngôi sao quan trọng nhất của mình. Bên cạnh đó, vợ con của Suarez không thích quay trở lại nước Anh, nơi mà chân sút người Uruguay luôn bị soi mói quá mức bởi truyền thông nước này.

Tổng hợp 40 bàn thắng của Luis Suarez tại La Liga 2015/16


Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X