Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 65 triệu euro mua trung vệ mới

Thứ Tư 24/01/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Man City sắp chi 65 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của trung vệ Laporte với Athletic Bilbao.

Càng về cuối phiên chợ Đông 2018 Man City càng đẩy mạnh việc đưa về những tân binh. Những đội bóng lớn gồm Chelsea, Liverpool, M.U hay Arsenal đều có những bản hợp đồng mới, điều đó khiến HLV Pep Guardiola đứng ngồi không yên. Không đang muốn BLĐ chi tiền để đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự và một trung vệ đẳng cấp. Bongda24h.vn hiểu rằng với chấn thương của Kompany cộng với việc Mangala không chiếm được sự tin tưởng, Pep đang rất khát một trung vệ mới.
Man City chi 65 trieu euro mua trung ve Laporte hinh anh
Man City muốn có Aymeric Laporte
Rất nhiều mục tiêu được chuyển nhượng Man City nhắm tới, nhưng đều đang gặp khó khăn. Virgil van Dijk thì đã chuyển đến Liverpool, trong khi đó West Brom muốn giữ Jonny Evans, đấy là chưa kể Arsenal cũng khát khao cầu thủ này. Theo Goal, Man City đã quay trở lại ve vãn trung vệ Laporte của Athletic Bilbao. Ở Hè 2017, Man xanh cũng quan tâm ngôi sao người Pháp, đích thân cầu thủ này khẳng định: “Pep ấy đã gọi điện thuyết phục tôi nhiều lần, nhưng tôi đã từ chối. Thậm chí ông ấy còn thuyết phục cả gia đình và đồng đội của tôi, sau một thời gian suy nghĩ tôi vẫn quyết định ở lại Bilbao”.
Guardiola chỉ ra thứ tồn tại duy nhất của Man City
Pep Guardiola cho biết những danh hiệu mới là điều cần thiết nhất với Man City trong mùa giải này.
Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã rất khác, trung vệ Aymeric Laporte đang thất vọng với Bilbao, anh được cho là xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1994 đang lên kế hoạch rời đội bóng của Tây Ban Nha để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Biết được thông tin này Man City đã nhanh chóng vào cuộc, Real cũng muốn có ngôi sao 23 tuổi và để đánh nhanh thắng nhanh đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Man City sẽ chi đủ 65 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Laporte với Bilbao.
Man City chi 65 trieu euro mua trung ve Laporte hinh anh 2
Man City chi 65 triệu euro mua Laporte
Mùa này, cầu thủ người Pháp đang là trụ cột của Bilbao, anh ra sân 19 lần ở La Liga và 6 lần ở Europa League. Ngôi sao 23 tuổi sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Chọn vị trí tốt, cản phá quyết đoán và luôn giành ưu thế trong những tình huống không chiến. Với sự có mặt của trung vệ sinh năm 1994, hàng thủ Man xanh sẽ được nâng cấp đáng kể. Laporte sẽ cùng với John Stones trở thành tương lai của đội chủ sân Etihad. Ngoài ngôi sao người Pháp, nửa xanh thành Manchester còn đang đẩy mạnh việc đưa về tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk Fred.

Phong độ của Aymeric Laporte ở La Liga 2017/18

Phong độ của Aymeric Laporte ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X