Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 50 triệu bảng mua Kaoru Mitoma

Chủ Nhật 06/08/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola được cho là muốn Man City chiêu mộ Kaoru Mitoma, người chơi nổi bật trong màu áo Brighton ở mùa giải vừa rồi.

Man City vừa chính thức công bố tân binh Josko Gvardiol. Cầu thủ 21 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Man xanh, để có được chữ ký của hậu vệ người Croatia từ RB Leipzig, đội chủ sân Etihad đã phải chi 77 triệu bảng. 

Josko Gvardiol là tân binh thứ 2 của Man City ở Hè 2023, sau bản hợp đồng 30 triệu bảng từ Chelsea – Mateo Kovacic. Kế hoạch mua sắm của nửa xanh thành Manchester vẫn chưa dừng lại. Pep Guardiola được cho là muốn Man City chiêu mộ Kaoru Mitoma, người chơi nổi bật trong màu áo Brighton ở mùa giải vừa rồi.

Brighton đã đề nghị cầu thủ người Nhật Bản gia hạn đến năm 2028, nhưng anh chưa đồng ý. Man City đã mất Riyad Mahrez ở Hè 2023, và họ nhắm cầu thủ 26 tuổi thay thế. Kaoru Mitoma còn hợp đồng 2 năm với Brighton, để có được điều mình cần Man xanh chấp nhận chi 50 triệu bảng. 

Man City quan tam Kaoru Mitoma

Man City quan tâm Kaoru Mitoma

Pep rất hâm mộ Mitoma, người có thể chơi ở cả hai cánh. Ông đã khen ngợi cầu thủ này trong chuyến du đấu châu Á của Man City ở Hè 2023. Trước trận giao hữu với Yokohama F Marinos, Guardiola đã được hỏi về chất lượng của bóng đá châu Á. Ông nói: 

“Tôi muốn nói rằng tác động của Kaoru Mitoma đối với Premier League là không thể tin được. Anh ấy đã chơi nổi bật ở Brighton, anh ấy có một mùa giải phi thường. Và hãy nhìn những gì Nhật Bản đã làm ở World Cup 2022 trong một bảng đấu khó khăn, thực sự khó khăn."

Brighton đã bán Alexis Mac Allister cho Liverpool vào mùa Hè này với giá 35 triệu bảng, họ không muốn mất thêm những cầu thủ quan trọng. Đội bóng này đang chiến đấu để giữ chân Moises Caicedo trước sự quan tâm từ Chelsea, và có lẽ họ sẽ phải nỗ lực giữ Mitoma trước sức hút rất lớn từ Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X