Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 38 triệu bảng mua sao Juventus

Chủ Nhật 12/02/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng của Dybala có kèm một điều khoản phá vỡ trị giá 38.3 triệu bảng. Và điều đó biến anh thành một miếng mồi ngon cho các đội bóng hàng đầu châu Âu, đặc biệt là các đại gia lắm tiền nhiều của tại Premier League.
Dybala phan ung khi bi thay ra
Dybala từ chối bắt tay HLV Allegri sau khi bị thay ra gần đây

Người đại diện của Paulo Dybala đã gặp gỡ BLĐ Juventus khá thường xuyên trong thời gian gần đây. Và truyền thông Ý đưa tin rằng “Bà đầm già” đang chờ đợi một lời đề nghị nặng ký từ các đội bóng theo đuổi cầu thủ này. Được biết, hợp đồng của ngôi sao người Argentina có thời hạn tới năm 2020 và có một điều khoản phá vỡ trị giá khoảng 38.3 triệu bảng.

Man City được cho là đã sẵn sàng gửi một đề nghị trị giá 21.3 triệu bảng kèm theo một cầu thủ để thuyết phục Juventus nhả người. Nếu Bianconeri hứng thú hơn với tiền mặt, The Citizens sẽ đặt tổng cộng 25.5 triệu bảng lên bàn đàm phán. Theo tờ Mirror, Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao thương vụ này. Tuy nhiên, Juventus muốn bán Dybala cho một CLB ở Premier League hơn là La Liga. Vì vậy, khả năng thương vụ này thành công sẽ phụ thuộc vào sự chịu chi của Man xanh.

Chân sút trẻ 23 tuổi đầu quân cho Juventus từ Palermo vào năm 2015 và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh tại thành Turin. Sau 46 lần khoác lên mình chiếc áo sọc trắng đen, Dybala đã ghi được tới 23 bàn thắng và bắt đầu được gắn cho biệt danh là “Messi mới”. Quả thực, khả năng săn bàn của Dybala đã khiến cả châu Âu phải dè chừng.

Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của sao trẻ sinh năm 1993 đã bị giới hạn rất nhiều khi phải đá cặp cùng Higuain trên hàng công ở mùa giải này. Bóng hầu như được dồn hết cho “khẩu thần công” mang áo số 9. Vì vậy mà Dybala mới chỉ ghi được 5 bàn sau 16 lần ra sân tại Serie A mùa này. Hồi cuối tháng 1 vừa qua, cầu thủ trẻ người Argentina cũng thể hiện sự bực tức khi bị thay ra trong trận đấu với Sassuolo. Anh từ chối bắt tay HLV Allegri và sự thất vọng này của Dybala cũng là nguồn cơn chính cho những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến anh trong thời gian gần đây.
Man City: Làm cách nào để kết hợp Aguero và Jesus?
HLV Pep Guardiola không ngần ngại khẳng định rằng cầu thủ trẻ Jesus sẽ tiếp tục được đá chính nếu như vẫn giữ được phong độ chói sáng như thời điểm hiện tại....

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X