Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chấp nhận bán Joe Hart với giá rẻ mạt

Thứ Ba 06/12/2016 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Man City sẵn sàng bán thủ môn Joe Hart cho một đội bóng ngoài nước Anh nếu thu về 10 triệu bảng.

Trong những năm gần đây thủ môn Joe Hart luôn là lựa chọn số 1 của Man City trong khung gỗ. Nhưng khi Pep Guardiola tiếp quản Etihad, ông đã gạt cầu thủ sinh năm 1986 khỏi kế hoạch của mình. Vị chiến lược gia người Italia cho rằng Hart không phù hợp với triết lý của ông. Vào những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã đưa về thủ thành Bravo từ Barca. Đó là dấu chấm hết cho tham vọng bắt chính của Hart. Sau đó Man xanh đẩy anh tới Torino theo dạng cho mượn.
Man City chap nhan ban thu mon Joe Hart voi gia re mat hinh anh
Hart bị đẩy tới khoác áo Torino
Thủ thành 29 tuổi vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad, hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần. Vào cuối mùa giải này, anh sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với Torino, và dường như Man City không còn cần sự có mặt của cầu thủ người Anh. Báo chí Anh khẳng định, BLĐ Man City sẽ cho phép Hart được lựa chọn một bến đỗ mới, với điều kiện anh phải cập bến một đội bóng ngoài biên giới nước Anh.
Không chỉ Man City, Chelsea cũng dính án phạt sau màn ẩu đả
LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định xử phạt cả Man City lẫn Chelsea sau vụ ẩu đả của cầu thủ 2 đội.
Man City chỉ muốn thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này. Nhưng nếu bất kỳ một đội bóng lớn nào tại giải Ngoại hạng muốn có sự phục vụ của Joe Hart, Pep Guardiola sẽ yêu cầu mức phí trên 20 triệu bảng. Nguồn tin từ Man City cho hay: "Chúng tôi ghi nhận những đóng góp của cậu ấy cho CLB. Cậu ấy sẽ có một trận đấu tri ân. Dù gì, Joe Hart cũng đã có quãng thời gian tuyệt vời cùng Man City. Bởi vậy, lãnh đạo sẽ không làm khó anh trong vấn đề chuyển nhượng. Cậu ấy có quyền tìm kiến bến đỗ mới cho mình”.
Thu mon Joe Hart lai mac sai sot kho do o Serie A
Man City bán Joe Hart với giá 10 triệu bảng
Man City chỉ chấp nhận bán Hart với mức phí 10 triệu bảng, nhưng Torino không thể kham được mức phí chuyển nhượng cũng như mức lương quá lớn của thủ thành này. Hiện đội bóng thành Manchester vẫn trợ cấp một phần lương trong quãng thời gian Hart khoác áo Torino. Kể từ đầu tháng 9, anh thi đấu khá tốt tại Serie A vẫn giữ vững vị trí trong màu áo Tam sư.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X