Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man City chẳng thể vô địch Premier League"

Thứ Ba 16/02/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của hai cựu danh thủ Henry và Carragher sau trận Man City 1-2 Tottenham tại vòng 26 Premier League 2015/2016.

Man City chang the vo dich Premier League hinh anh
Henry và Carragher là những BLV của kênh Skysport

Tại vòng 26 Premier League có 2 trận “chung kết” diễn ra hết sức kịch tính và khó lường. Tại trận đấu sớm, Arsenal đã chật vật vượt qua đội đầu bảng Leicester để rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Ở trận đấu muộn, Man City 1-2 Tottenham quyết chiến tại Etihad để cạnh tranh cuộc đua vô địch. Dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Pellegrini đã thất bại và ngày càng rời xa chức vô địch.

Thất bại Man City 1-2 Tottenham đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Citizens trên sân nhà trước các đối thủ trực tiếp (vòng trước là Leicester). Rõ ràng với màn trình diễn thiếu sức sống như thế thì nhiều người đã mất niềm tin vào thầy trò HLV Pellegrini. Hai huyền thoại là Henry và Carragher, đang làm BLV bóng đá của Skysport đã khẳng định đội bóng nhà giàu thành Manchester không đủ bản lĩnh để vô địch giải Ngoại hạng mùa này.

Man City 1-2 Tottenham (KT): Diệt Man xanh, Spurs chính thức gia nhập cuộc đua vô địch
(Bongda24h.vn) - Thêm một lần nữa Man City không thể có chiến thắng khi đụng độ Top 6. Với thất bại 1-2 trước Tottenham, họ đã đá 8 trận với Top 6 Premier...

Henry chia sẻ sau trận Man City 1-2 Tottenham: “Tôi nghĩ Man xanh đã hết cơ hội vô địch mùa giải năm nay. Tôi đã từng nói Premier League là giải đấu điên rồ và kéo dài, rất khó để giữ được phong độ cao”.

Cựu hậu vệ của Liverpool là Carragher lại cho biết cảm nghĩ của mình: “Tôi không nghĩ Man City có thể giành vô địch khi đã bị bỏ xa tới 6 điểm. Hãy nhìn vào BXH, Tottenham và Arsenal đã bỏ xa Citizens tới 4 điểm, thậm chí người đứng đầu là Leicester đang có 6 điểm nhiều hơn. Thật ra, 6 điểm không phải khoảng cách lớn tuy nhiên với tôi chỉ có Leicester, Tottenham và Arsenal đủ khả năng lên ngôi”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X