Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man City cần nhanh chóng thấm thuần chiến thuật của Pep"

Thứ Năm 28/07/2016 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Jason Denayer khẳng định Man City cần nhanh chóng thích ứng với chiến thuật mà HLV Pep Guardiola xây dựng.


Man City đã chính thức chiêu mộ thành công HLV Pep Guardiola. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha từng mang về cho BarcaBayern Munich rất nhiều danh hiệu lớn, bởi vậy ông đang được kỳ vọng rất nhiều tại Etihad. Man xanh đã có những trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Pep, những diễn biến và kết quả của những trận đấu này cho thấy nửa xanh thành Manchester vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước mùa giải mới.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Denayer cho rằng Man City cần nhanh chóng hòa nhập với lối chơi mà Pep xây dựng
Hậu vệ Jason Denayer khẳng định Man City cần nhanh chóng thích ứng với chiến thuật mà HLV Pep Guardiola xây dựng: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại, điều này là không phải bàn cãi. Tôi vui mừng khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của một nhà cầm quân tài năng như vậy. Pep khiến mọi cầu thủ đều tự tin vào bản thân mình. Ông ấy có những chiến thuật của riêng mình, những gì ông ấy đang xây dựng là tương đối mới và chúng tôi cần nhanh chóng thích ứng.
Tottenham quyết giữ sao trước sự dòm ngó của Chelsea và Man City
Tottenham đang chuẩn bị một hợp đồng mới cho Danny Rose để tránh sự dòm ngó của Manchester City và Chelsea.
“Khả năng ra sân thi đấu của tôi phụ thuộc vào huấn luyện viên. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một phần trong kế hoạch của ông ấy tại sân Etihad. Man City đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp, sự cạnh tranh là rất quyết liệt. Tôi đã nhìn thấy sự khó khăn, nhưng tôi đang cố gắng để biến điều đó thành động lực thi đấu, tuyển thủ người Bỉ tiếp tục. 
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Denayer hy vọng sẽ được Pep Guardiola trao cơ hội ở mùa giải tới
Hậu vệ Denayer mùa trước thi đấu cho Galatasaray theo dạng cho mượn, anh khẳng định cảm thấy trưởng thành khi được đá cho đội bóng của
Thổ Nhĩ Kỳ: “Tôi đã học được rất nhiều thứ khi đá cho Galatasaray. Đó là một đội bóng đá lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ, bởi vậy tôi đã gặp rất nhiều áp lực. Nhưng tôi hài lòng với phong độ của mình. Tôi thường xuyên đá cánh phải ở mùa giải vừa qua, tôi học được rất nhiều ở vị trí đó. Nhưng tôi cảm thấy bản thân mình hợp nhất khi đá tiền vệ trung tâm. Tôi hy vọng mình sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng ở mùa giải tới”.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X