Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cân bằng kỳ tích của Arsenal và Chelsea

Thứ Hai 04/12/2017 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Man City 2-1 West Ham giúp đội chủ sân Etihad cân bằng chuỗi thắng dài nhất trong lịch sử Premier League với Chelsea và Arsenal.

Tại vòng 15 Premier League, Man City có trận tiếp West Ham trên sân nhà Etihad. Với việc M.U đã đánh bại Arsenal 3-1, Man xanh buộc phải có 3 điểm trên sân nhà để tái lập khoảng cách 8 điểm với đối thủ. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Pep Guardiola đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những ngôi sao của nửa xanh thành Manchester tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, không những vậy sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ để West Ham ghi bàn ở phút 43. Ogbonna là người ghi bàn cho West Ham với pha không chiến thành công.
Man City 2-1 West Ham Man xanh lap ky tich o EPL hinh anh
Man City đánh bại West Ham 3-1
Ngay đầu hiệp 2 Pep đã phải tạo ra những sự thay đổi, ông rút Danilo và đưa vào Gabriel Jesus để tăng cường sức mạnh tấn công, và sự thay đổi này đã mang lại kết quả. Phút 57, tiền đạo người Brazil thực hiện đường kiến tạo để Otamendi đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bàn thắng gỡ hòa giúp đội chủ nhà chơi thanh thoát hơn hẳn. Phút 83, De Bruyne thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác để David Silva đệm bóng chính xác mang về chiến thắng 2-1 cho Man City. Như vậy là sau 15 vòng đấu, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục dẫn đầu và bỏ lại M.U với khoảng cách 8 điểm.
Những điểm nhấn sau trận Man City 2-1 West Ham
Man City tiếp tục nối dài chuỗi trận sau trận thắng kịch tính trước West Ham, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 2-1 West Ham.
Man City đang là đội bóng duy nhất bất bại ở Premier League mùa giải 2017/18. Trận thắng West Ham là chiến thắng thứ 13 liên tiếp của đội chủ sân Etihad ở mùa giải này. Đây là chuỗi thắng lâu nhất trong lịch sử Premier League, ngoài Man City thì Chelsea và Arsenal cũng có được thành tích tương tự. The Blues làm được điều đó ở mùa giải trước còn Pháo thủ có 13 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2001/02.
Man City 2-1 West Ham Man xanh lap ky tich o EPL hinh anh 2
Man City có trận thắng liên tiếp thứ 13 ở giải Ngoại hạng Anh mùa này
Với những gì đang thể hiện Man City đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đang cho thấy đẳng cấp thực sự của mình, theo đó dù gặp khó khăn nhưng đội bóng này vẫn biết cách để giành trọn 3 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo thầy trò Pep Guardiola sẽ có trận gặp M.U, đây là một trong những trận đấu quyết định rất lớn đến chức vô địch Premier League mùa này.

Video Man City 2-1 West Ham (Vòng 15 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X