Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ muốn chiêu mộ Alvaro Morata

Chủ Nhật 29/03/2015 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở diễn biến mới nhất, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Juventus ở mùa Hè 2015.

Alvaro Morata xuất thân từ lò đào tạo của Real, nhưng không thể cạnh tranh suất đá chính đội hình đầy rẫy những “siêu sao” của Los Blancos. Vì vậy, Alvaro Morata  phải khăn gói sang Juventus ở mùa Hè 2014.

Trong màu áo “Bà đầm già” Alvaro Morata hòa nhập tương đối tốt. Thời gian gần đây, nhà vô địch U21 châu Âu liên tục nổ súng, giúp Juventus giành những chiến thắng quan trọng.

Tính ra, cựu cầu thủ Real đã ghi được 11 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho các nhà đương kim vô địch Serie A trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Đây là thành tích rất tốt với một tân binh.

Man City mua Morata hinh anh
Morata đang thi đấu rất hay trong màu áo Juventus

Mới đây, Alvaro Morata được gọi lên tuyển Tây Ban Nha, tiền đạo 22 tuổi đã tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng trước Ukraine ở vòng loại EURO 2016 với tỉ số 1-0.

Màn trình diễn xuất sắc của Alvaro Morata đã lọt vào mắt xanh của Man City. Theo thông tin mà báo giới Anh đăng tải, Man City đang muốn mua Alvaro Morata ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Man City là đội bóng lắm tiền nhiều của nên mức giá chuyển nhượng của Alvaro Morata không phải là vấn đề quá lớn với các nhà đương kim vô địch Premier League. Khó khăn lớn nhất trong thương vụ này đến từ phía Alvaro Morata và Real Madrid.

Thứ nhất, Alvaro Morata đang thi đấu rất hay và thường xuyên được tạo cơ hội ra sân nên tiền đạo người Tây Ban Nha không muốn rời Juventus. Thứ hai, trong trường hợp Alvaro Morata rời Juventus thì Real sẽ là đội mua Alvaro Morata vì khi bán người cho Juventus, Real đã cài điều khoản mua lại.

Theo AS, cơ hội để Man City có được chữ ký của Alvaro Morata là rất nhỏ. Do đó, nhiều khả năng Man Xanh sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác để tăng cường hàng công của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X