Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City ẵm trọn danh hiệu quốc nội

Chủ Nhật 06/06/2021 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch Premier League, thầy trò HLV Pep Guardiola lại tiếp tục nhuộm xanh xứ sở sương mù ở các hạng mục cá nhân.

Man City giành trọn danh hiệu cá nhân


Ngay sau danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do PFA bầu chọn được trao cho Ruben Dias, Man City tiếp tục đón nhận những tin mừng nữa. Thuyền trưởng của họ, Pep Guardiola giật giải HLV xuất sắc nhất mùa giải, trong khi sao trẻ Phil Foden vượt qua hàng loạt ứng viên khác để giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League.
 
Với cá nhân Pep, đây là lần thứ 3 ông được vinh danh ở hạng mục này, sau các mùa giải 2017/18 và 2018/19. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cân bằng thành tích với các tên tuổi ở giải Ngoại hạng, với 3 lần nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa với những Arsene Wenger và Jose Mourinho. Chỉ duy nhất Sir Alex Ferguson có nhiều hơn với 11 lần được bình chọn là HLV hay nhất mùa.

Man City giật 3 giải cá nhân HLV, cầu thủ và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Premier League
Man City giật 3 giải cá nhân HLV, cầu thủ và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Premier League
 
Về thành tích tập thể, đội chủ sân Etihad đã giành chiến thắng thuyết phục tại cúp Liên đoàn và Premier League. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một mùa giải thành công như kỳ vọng của Man City, khi họ đánh mất cúp FA và đặc biệt là thua chung kết Champions League.
 
Dẫu sao, những thành tích tập thể và cá nhân kể trên cũng duy trì sự thống trị của Man City tại xứ sở sương mù. Vào mùa giải tới, họ được cho là sẽ tiếp tục nổ bom tấn trên TTCN để đem về chức vô địch Champions League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X