Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mamadou Sakho chính thức bị UEFA treo giò

Thứ Sáu 29/04/2016 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tối qua, UEFA đã quyết định tạm thời cấm thi đấu trong thời hạn 30 ngày với trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool để điều tra thêm về nghi án sử dụng doping.


Trung vệ Mamadou Sakho đã bị phát hiện dương tính với chất cấm sau trận hòa 1-1 với M.U tại lượt về 1/8 Eurropa League ngày 17/3 vừa qua. Sau khi thông tin này được công bố BLĐ Liverpool đã ngay lập tức đình chỉ thi đấu trung vệ này để tránh rắc rối. Theo bản thân trung vệ người Pháp, anh đã không cố ý sử dụng chất kích thích. Lý do là bởi anh uống một loại thuốc có tác dụng giảm cân. Tuy nhiên, theo như điều tra thì loại thuốc này có tác dụng đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thừa trong cơ thể. Và loại này nằm trong danh sách bị cấm của UEFA.
Mamadou Sakho chinh thuc bi UEFA treo gio hinh anh
Sakho bị đình chỉ thi đấu 30 ngày
Tối qua, UEFA đã quyết định tạm thời cấm thi đấu với thời hạn 30 ngày với trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool để điều tra thêm về nghi án sử dụng doping. Thông báo chính thức của cơ quan này nói rằng: “Cầu thủ Mamadou Sakho của Liverpool bị kỷ luật vì vi phạm các quy định chống doping của UEFA sau trận đấu với M.U ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Sau khi họp bàn UEFA đã quyết định treo giò cầu thủ này 30 ngày cho đến khi Ủy ban kiểm tra, đạo đức và kỷ luật của UEFA đưa ra quyết định cuối cùng”.
HLV Klopp nói gì sau thất bại của Liverpool trước Villarreal
(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận Villarreal 1-0 Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho rằng The Kop đã kém may mắn khi để thua trên đất Tây Ban Nha.
Ngoài án treo giò tạm thời này, Sakho đối mặt với án cấm thi đấu kéo dài từ 6 tháng tới 2 năm nếu kết quả điều tra mở rộng của UEFA cho thấy hết tính chất nghiêm trọng của sai phạm anh mắc phải. Với quyết định treo giò này thì dù Liverpool có đánh bại Villarreal để vào chung kết Europa League, Sakho cũng không thể góp mặt. Đây thực sự là điều đáng tiếc với cầu thủ người Pháp bởi những trận đấu gần đây anh chơi rất nổi bật. Cựu cầu thủ của PSG ghi tới 2 bàn thắng trong 4 trận gần nhất.
HLV Klopp hinh anh 2
Sakho có thể bị cấm thi đấu tới 2 năm
Rạng sáng nay, Liverpool đã có trận bán kết lượt đi Europa League với Villarreal, mặc dù chơi tốt hơn nhưng The Kop lại là đội phải nhận thất bại 0-1 với pha lập công duy nhất của Adrian. Với kết quả này, đội bóng của HLV Klopp sẽ gặp khó khăn ở trận lượt về. Nếu không thể ngược dòng để giành vé vào trận chung kết có lẽ Lữ đoàn đỏ sẽ có một mùa giải thất bại hoàn toàn. Ở đấu trường Premier League họ đã không còn cơ hội giành vé dự Champions League chứ đừng nói đến chức vô địch.

Nguyễn Huyền
⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X