Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez ra yêu sách với Leicester

Thứ Bảy 30/07/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sportmail cho biết tiền vệ Riyad Mahrez chỉ chấp nhận ở lại Leicester nếu nhận mức lương tối thiểu 100.000 bảng/tuần.


HLV Claudio Ranieri rất muốn giữ chân tiền vệ Riyad Mahrez, ông đã gửi lên BLĐ Leicester yêu cầu phải giữ bằng được ngôi sao 25 tuổi. Phía “Bầy cáo”cũng đang làm hết sức để có thể giữ chân ngôi sao của mình. Họ muốn tiền vệ sinh năm 1991 gia hạn hợp đồng với đội bóng, mức lương của anh sẽ tăng từ 35.000 bảng/tuần lên 80.000 bảng tuần. Tuy nhiên, Mahrez đã từ chối, anh khẳng định mình muốn tìm kiếm một đội bóng có tham vọng lớn hơn.
Tien ve Mahrez ra yeu sach voi Leicester hinh anh
Leicester muốn giữ chân Mahrez 
Leicester vẫn đang đàm phán nhằm giữ chân Mahrez. Trước sự nhiệt tình quá lớn từ CLB, cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh sẽ ở lại King Power với một điều kiện, đó là đội bóng phải đáp ứng mức lương tối thiểu 100.000 bảng/tuần. Nhiều khả năng “Bầy cáo” sẽ phải chấp nhận yêu cầu thủ cầu thủ sinh năm 1991, bởi họ không muốn để anh ra đi sau khi đã mất Kante vào tay Chelsea.
Liverpool chính thức hết cơ hội chiêu mộ sao Leicester
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trẻ Ben Chilwell vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Leicester, qua đó đóng sập cánh cửa chuyển đến đầu quân cho Liverpool...
Arsenal đang được xem là đội bóng quyết tâm sở hữu Mahrez nhất. Báo giới Anh tiết lộ số tiền Pháo thủ chuẩn bị cho thương vụ này vào khoảng 40 triệu bảng. Trong khi đó, HLV Ranieri thừa nhận: "Riyad sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy đang hạnh phúc tại đây. Chúng tôi đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cậu ấy, một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết trong thời gian sớm nhất”.
Tien ve Mahrez ra yeu sach voi Leicester hinh anh 2
Mahrez chỉ ở lại Leicester nếu được đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần
Dù chỉ là một cầu thủ chạy cánh nhưng khả năng ghi bàn của tiền vệ Riyad Mahrez là rất đáng nể, anh đã ghi 17 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước. Ngoài ra, anh còn đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội bóng, bằng chứng là cầu thủ này tạo ra tới 68 cơ hội và 11 trong số đó chuyển hóa thành bàn thắng. Ngôi sao 25 tuổi là một trong những cầu thủ góp công lớn vào chiến tích vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16 của Leicester. Nhờ phong độ xuất sắc như vậy, Mahrez đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do PFA bầu chọn. 

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X