Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez nói gì khi tỏa sáng giúp Leicester tiến gần tới ngôi vương?

Thứ Hai 25/04/2016 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Algeria đã có bàn thắng sớm ngay từ phút thứ 10, qua đó giúp “bầy cáo” dễ đá hơn và dễ dàng vùi dập đội khách Swansea với tỉ số chung cuộc là 4-0. Với chiến thắng này, thầy trò Ranieri đang tạm thời hơn đội nhì bảng Tottenham tới 8 điểm và tràn trề cơ hội đăng quang vô địch ở mùa giải này.

Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả tin thể thao mới nhấtnhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Mahrez
Mahrez ghi bàn đưa Leicester vươn lên từ rất sớm

Leicester bước vào trận tiếp đón Swansea với rất nhiều ánh mắt nghi ngờ từ giới mộ điệu. Rõ ràng, việc thiếu vắng Vardy khiến lối đá phòng ngự phản công sở trường của “bầy cáo” gặp phải một phen thử thách ghê gớm. Tuy nhiên, HLV Ranieri đã quyết định chơi tấn công sòng phẳng với vị khách tới từ xứ Wales thay vì co cụm phòng ngự chờ cơ hội phản công như nhiều người lầm tưởng.

Và ngay từ phút thứ 10, tiền vệ Riyad Mahrez đã đưa Leicester vươn lên với một tình huống bắt bài đường chuyền ở sân nhà của Ashley Williams cực kỳ khôn ngoan trước khi đánh lừa thủ môn Fabianski bằng một pha xử lý thông minh không kém. Nhờ có bàn thắng sớm, đội chủ sân King Power thi đấu khá thảnh thơi nhưng cũng có thêm được hai pha lập công nữa của Leonardo Ulloa cùng với một bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 của Albrighton ở những phút cuối trận.
Thấy gì sau chiến thắng của Leicester trước Swansea
(Bongda24h.vn) - Leicester đã không mấy khó khăn để đánh bại Swansea. Cùng nhìn lại những điểm nhất trận Leicester 4-0 Swansea.

Rõ ràng, bàn thắng của Mahrez là vô cùng quan trọng khi giúp các đồng đội cởi bỏ áp lực đã đè nặng lên vai họ suốt nhiều ngày qua. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi đã hạ thấp những cống hiến của anh trong trận đấu vừa qua và tập trung khen ngợi màn trình diễn của cả tập thể Leicester.

“Trong tình huống đó, tôi chỉ cố gắng pressing và đã gặp một chút may mắn. Sau đó, tôi nhìn thấy khoảng trống và tung ra cú sút ngay chứ không suy nghĩ nhiều. Trận đấu vừa qua rõ ràng là rất khó khăn. Nhưng tôi tự hào vì ở trong một tập thể mà mọi người luôn tìm cách giúp đỡ nhau.”

“Tại đây, chúng tôi không chỉ có một ngôi sao duy nhất. Chúng tôi có tinh thần đồng đội và luôn sẵn sàng sát cánh và chiến đấu cùng nhau. Đôi khi tôi là người ghi bàn, đôi khi là Vards hoặc Leo (Ulloa). Nhưng điều quan trọng luôn là mang về chiến thắng cho đội bóng. Giờ đây, chúng tôi còn ba trận đấu nữa trước mắt và mọi thứ đang nằm trong tầm tay của chúng tôi rồi.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X