Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez nằng nặc đòi rời Leicester?

Chủ Nhật 28/01/2018 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, tiền vệ Riyad Mahrez đang nằng nặc đòi rời Leicester trong những ngày cuối của phiên chợ Đông 2018.

Tiền vệ Riyad Mahrez được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Mùa này anh đã có 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ người Algeria được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal và Liverpool.
Tien ve Riyad Mahrez nang nac doi roi Leicester hinh anh
Riyad Mahrez muốn rời Leicester
Arsenal đang cần tìm người thay thế vị trí của Sanchez, trong khi đó Liverpool cũng muốn đưa về một ngôi sao thay thế Coutinho. Cả hai đội bóng này chấp nhận chi đậm để có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1991, chỉ cần chi ra 50 triệu bảng họ sẽ có được điều mình cần. Theo Metro, tiền vệ Riyad Mahrez đang nằng nặc đòi rời Leicester trong những ngày cuối của phiên chợ Đông 2018. Ngôi sao 26 tuổi đã muốn rời sân King Power để cập bến đội bóng lớn hơn, và được hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn.
Liverpool nhận đòn đau trên TTCN
Theo Il Tempo, Roma đã từ chối số tiền 25 triệu bảng mà Liverpool dành cho thủ môn Alisson Becker.
Cựu sao Arsenal, Ray Parlor, tin rằng Mahrez đang rất muốn ra đi: “Tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy vẫn gắn bó với Leicester, với tài năng của cậu ấy, đáng lẽ ra Mahrez phải rời Leicester từ lâu rồi. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, cậu ấy và Vardy là hai trong số những cầu thủ tốt nhất giải đấu. Tôi nghĩ rằng Mahrez nên rời Leicester để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn, Emirates có thể là nơi hợp lý để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình”.
Tien ve Riyad Mahrez nang nac doi roi Leicester hinh anh 2
Mahrez được Arsenal và Liverpool quan tâm
Trong khi đó HLV Claire Puel của Leicester City cho rằng: “Cậu ấy không nên bị quấn vào những tin đồn chuyển nhượng. Leicester là nơi tốt nhất để Mahrez chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi chưa hề nhận được những lời đề nghị dành cho cậu ấy, bởi vậy không có chuyện Mahrez đòi ra đi. Tôi cũng đã nói chuyện với Mahrez, cậu ấy không có ý định rời sân King Power. Những tin đồn từ báo giới đều không có cơ sở”.

Phong độ của Mahrez ở Premier League 2017/18

Phong độ của Mahrez ở Premier League 2017/18

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X