Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez đồng ý tới Saudi Arabia chơi bóng

Chủ Nhật 16/07/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ryad Mahrez đã đạt thỏa thuận cá nhân để chuyển tới thi đấu cho CLB Al Ahli trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Mahrez đạt thỏa thuận với Al Ahli

Sau cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2022/23, hàng loạt ngôi sao Man City quyết định ra đi trên đỉnh vinh quang để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Sau Gundogan, Mahrez là ngôi sao tiếp theo có thể ra đi. 

Trong thời gian qua, cầu thủ người Algerie được Al Ahli theo đuổi gắt gao. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ sinh năm 1991 đã đạt thỏa thuận chuyển tới Saudi Arabia thi đấu. 

Tại đội bóng mới, Mahrez sẽ nhận được mức lương 25 triệu Euro mỗi mùa. Al Ahli cũng chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 30 triệu Bảng để thuyết phục Man City bán tiền vệ số 26 hè này. 

Mahrez đồng ý tới Saudi Arabia chơi bóng 1
Riyad Mahrez nhiều khả năng sẽ chia tay Man City hè này.

Hợp đồng giữa Mahrez và Man City chỉ còn thời hạn 1 năm. Anh cũng đã đề đạt nguyện vọng rời The Citizens hè này. Man City cũng đang cân nhắc bán Mahrez để tránh việc mất trắng sau đây 1 năm khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. 

Trước Mahrez, Al Ahli đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao của Premier League gồm Roberto Firmino và Edouard Mendy. 

Ngoài Mahrez, Kyle Walker và Bernardo Silva cũng có thể rời Man City hè này. Trong bối cảnh có thể chia tay hàng loạt trụ cột, chắc chắn The Citizens sẽ phải bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong phiên chợ hè 2023 để tiếp tục hướng tới những tham vọng lớn ở mùa giải tới.

@bongda24h.vn.official Mahrez đồng ý tới Saudi Arabia chơi bóng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mahrez #mancity #footballtiktok #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X