Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire và Hojlund phản ứng trái ngược sau án phạt

Thứ Năm 04/04/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire và Rasmus Hojlund đã cùng nhau đi ăn sáng, nhưng cả hai sau đó đều phải nhận án phạt do đỗ xe không đúng quy định. 

Các cầu thủ MU đang tập trung cho trận đấu với Chelsea trên sân Stamford Bridge ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên BXH, họ cần một chiến thắng trước The Blues nếu muốn nuôi hy vọng trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.

Theo The Sun, một số cầu thủ MU có hẹn ăn sáng cùng nhau vào ngày 03 tháng 4, bao gồm Bruno Fernandes, Harry Maguire, Christian Eriksen, Jonny Evans và Rasmus Hojlund. Những cầu thủ này đã tụ tập cùng nhau khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Maguire và Hojlund phản ứng trái ngược sau án phạt 1
 
Maguire va Hojlund phan ung trai nguoc sau an phat
Maguire không vui sau khi nhận vé phạt

Theo đó sau khi ăn sáng, họ đã thưởng thức cà phê sang trọng ở Greater Manchester. Tuy nhiên, trong số những cầu thủ của Quỷ đỏ, Harry Maguire và Rasmus Hojlund đều phải nhận án phạt do đỗ xe không đúng quy định. 

Cụ thể, lúc ra về cả 2 phát hiện đều bị phạt tiền với vé phạt được dán lên xe vì đậu sai quy định. Trong lúc Harry Maguire có vẻ hơi bất ngờ và không vui thì anh chàng Hojlund cười toét miệng khi cầm vé phạt trong tay. Vào tháng trước, Marcus Rashford cũng từng nhận án phạt vì đỗ xe sai quy định. 

Maguire và Hojlund phản ứng trái ngược sau án phạt 2
Maguire và Hojlund phản ứng trái ngược sau án phạt

 

Maguire và Hojlund phản ứng trái ngược sau án phạt 3
Còn đây là phản ứng của Hojlund 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X